Chapter 30

1.1K 52 9
                                    

Nagising ako ng wala na sa tabi ko si Dylan. Agad akong tumayo at nakaramdaman ng kirot sa pagitan ng aking hita.

Ugh. Damn. I'm still sore.

Hanggang ngayon ramdam ko pa rin si Dylan sa kaloob looban ko. Dumiretso ako sa banyo na paika ika ang lakad.

Nanlaki ang mata ko sa repleksyon ko sa salamin.

Ghad. My cheeks are flushed. Pati ang labi ko parang kinagat ng ilang beses. Mamula mula din ang balat ko bandang dibdib. Wtf Dylan Fortalejo!

He really is a monster in bed!

Inalis ko ang aking titig sa salamin.

Agad akong nag hilimos at nag toothbrush. Pagkatapos ko ay agad akong lumabas at naamoy ang pagkain sa kusina.

Ramdam ko ang kasiglahan sa aura ni Dylan. Umupo ako sa isa sa mga high chair doon at tinititigan ang kanyang likuran habang nag luluto.

"Good morning." Bati ko sakanya kahit na nakatalikod. Agad niya akong hinarap at ngumiti.

Pinatay niya ang stove at agad na lumapit saakin. Sumiksik siya sa pagitan ng aking mga hita at hinwakan ako sa aking bewang. Pinulupot ko naman ang braso ko sakanyang batok.

"A very good morning to us." Ani ni Dylan sabay halik saaking pisngi.

Damn. May naramdaman akong matigas sa bandang puson ko at namula ako saaking iniisip na kung ano man yun.

"You're blushing wifey." He chuckled.

"I-I'm not." Tanggi ko dito at nag iwas ng tingin.

Narinig ko pa siyang tumawa ng mahina atsaka ako pinakawalan.

"C'mere. Let's eat." Agad akong lumapit sakanya at nag simula na kaming kumain. Pagkatapos naman ay nag prepare na kami para pumasok sa opisina.

And yeah well, we took a bath together.












Pag baba namin ng kotse ay nakikita na namin sa Glass door na may commotion sa loob. Hinawakan ako sa bewang ni Dylan at sinulyapan ko siya ng tingin.

"Do you know about this?" Binigyan niya lang ako ng seryosong tingin at naramdaman ko ang pag higpit ng hawak niya saaking bewang.

Habang palapit kami sa gulo sa loob ay naririnig ko ang pag papakalma ng mga Security sa nang gugulo.

"Fuck. Ilabas niyo ang Fiancé ko!" Kumalabog ang puso ko nang marinig ang nang gagaliiting boses ni Lander. Napansin naman ng mga empleyado na nasa likuran nila kami, agad silang nag bigay daan samin at bumaling ang tingin ni Lander saamin.

Agad itong lumapit samin. Itinago ako ni Dylan sakanyang likuran kaya naman napatigil si Lander sa pag lapit.

"What are you doing here?" Matigas na sabi ni Dylan. Kalmado pa ito ngunit ramdam ko ang kanyang pag pipigil.

"Fuck off Fortalejo! Engaged na sakin sinulot mo pa?!" Napa sigaw ang mga tao sa paligid nang umambang susuntukin ni Lander si Dylan. Napahawak ako sa braso ni Dylan dahil na din sa takot.

"After what you did to my wife? Do you think I'll let you come near to her? Huh?!" Umalingawngaw ang pag taas ng boses ni Dylan sa building. May mga napa agtras ngunit hindi natinag si Lander sa pag titig.

Binaling niya ang tingin saakin at nangatog ang binti ko roon. Napa pikit ako ng mariin at inalalang kailangan kong magpakatatag.

"Alam mo ang kaya kong gawin sa Pamilya mo sa Japan akiri. I can destroy your company in just one snap." Malamig na utas nito saakin. Mag sasalita na sana ako ngunit naunahan ako ni Dylan.

"Wag mong ipahiya ang sarili mo dito gago. You should check your investors and bank accounts. Tumatalak ka palang nagawa ko nang pabagsakin ang iba mong kumpanya." Kumuyom ang kamao ni Lander at hindi napigilan ang pag sugod kay Dylan. Napa agtras ako sa aksyon ni Lander. Hinawa ako ni Dylan at makisig na tumayo.

"Don't fucking stop that asshole. Matagal ko ng gustong pasabugin yang pag mumukha mo." Napatili ang lahat nang sumugod si Dylan. Nasuntok niya agad sa panga si Lander. Gumanti ng suntok si Lander.

Hindi nag patinag si Dylan at pinaulanan ng suntok si Lander. Fuck. Agad akong lumapit kay dylan at hinawakan sa braso. Tinulungan ako ng mga security sa pag pigil kay dylan.

Tumayo ng tuwid si Dylan nang hinihingal. Tinanggal niya ang kanyang neck tie at inakbayan ako.

"Motherfucker!" Binigyan pa ulit ng isang tadyak ni Dylan sa Lander na agad ko naman siyang pinigilan. Ghad. He'll kill him. Hindi na makaimik si Lander sa sinapit niya kay Dylan.

"Ilabas niyo na yang gagong yan baka mapatay ko pa." Utos ni Dylan na agad namang sinunod ng mga security.

"You'll pay for this big time." Sigaw ni Lander at tuluyan na siyang nailabas.


















GRABE GUYS! SALAMAT SA PAG BABASA AT SA PAG VOTE NIYO NG BONGGANG BONGGA! SALAMAT TALAGA SOPIR THANKYOU! Comment sana kayo usap tayo hihi. Thankyou ulit! Mwa mwa xoxo

Would you Stay? (BOOK 2 OF MS.SNOB MEETS MR.CASANOVA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon