Chapter 29

1.3K 38 4
                                    

⚠⚠⚠

Napamulat ako ng aking mata dahil sa bigat ng aking nararamdaman. Bumaba ang tingin ko sa brasong naka dagan sakin at sa binting naka pulupot sa aking bewang.

Ghad dylan! Akala mo ba ang gaan mo? Ugh!

Una kong sinubukang tanggalin ang braso ni dylan saaking tiyan. Napa ungol ito at mas siniksik pa ang sarili saakin. Napa irap nalang ako sa kinilos ni Dylan.

"C'mon fortalejo. Move your ass out. Ang bigat mo!" Daing ko dito, ngunit mas hinila pa ako nito papunta sakanya. Napasubsob ako sakanyang dibdib at hindi na makakilos sa higpit ng pagkaka balot ng katawan niya saakin.

"Dylan Fortalejo!" Ugh this guy!

"5 minutes wifey..Hmm.." Hindi ko alam kung bakit biglang namula ang mga pisngi ko.

Damn that sleepy voice. Nakaka akit.

Pinag bigyan ko siya sa limang minuto niyang hinihingi saakin. Ipinikit ko nalang ang aking mga mata at napa buntong hininga nalang.

" Take a little time baby, See the butterflies' colors.." Napa singhap ako ng biglang kumanta si Dylan saaking tenga.

He still got it. His voice. His damn fucking beautiful voice.

" Listen to the birds that were sent,
To sing for me and you, Can you feel me..." Nakaka antok ang kanyang boses. Sobrang sarap pakinggan. After how many years ngayon ko nalang ulit siyang narinig kumanta.

Mas hinigpitan ko ang pag yakap sakanya at ganun din siya. Hinahaplos niya ang aking buhok habang patuloy na kumakanta...

" This is such a wonderful place to be..." Hinalikan niya ang aking noo pagka tapos niyang kumanta. Kahit saglit lang iyon ay hindi ko maiwasang mas humanga at mapamahal pa sakanya.

Kahit saang industriya ay maaaring makapasok si Dylan. Kahit na ayaw niya mag business ay pwede siyang maging isang sikat na singer odi kaya sumali sa banda.

Damn. He is so perfect.

"Wifey..."

"Hmmm?"

"Shower tayo? Gawa na tayo pamilya." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya kaya agad akong napahiwalay sa bisig niya at lumayo. Naka kunot ang noo niyang nakatingin saakin na parang takang taka sa ginawa ko..

"Don't come n-near me dylan. Bumangon ka na!" Sabi ko rito. Ngumisi naman siya at bumalik sa pag kakahiga.

"Wifey sakin ka pa nahiya. Sooner or later makikita ko din naman yan lahat." Mas lalong nag init ang pisngi ko sa sinabi ni dylan. Dinampot ko ang isang unan at pinag hahampas siya.

"A-aray wifey. Shit! Aw."

"Bumangon ka na!"

"Fuck wifey! Ugh!" Nagulat ako sa biglang pag ungol nito na akala mo eh may ginagawa kaming milagro. Wtf dylan!

"Walang hiya ka talaga!" Tatawa tawa siyang bumangon at kumaripas ng takbo sa banyo.

Bwiset na yun. Tsk.




"Get anything and everything you want." Ani ni dylan at hinalikan ang aking ulo. Pinag salikop niya ang aming nga daliri at agad na nag ikot sa mga stores sa loob ng kanyang mall.

Agad akong kumuha ng mga kailangan ko sa pang araw araw.

Nag titingin ako ng lotion ng biglang mapansin kong nasa napkin section si Dylan. -_-

Would you Stay? (BOOK 2 OF MS.SNOB MEETS MR.CASANOVA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon