Special Chapter

1K 34 2
                                    

"Hubby?...."

"Hmmmm?" Napa ngiti naman ako sakanyang pag responde sa tawag ko. Hinalikan ko siya sa pisngi ng isang beses at saka niya ako liningon.

"Why are you still awake?" Napakagat ako saaking labi nang marinig ang kanyang boses. Damn that bedroom voice. I can feel the butterflies in my stomach just by his voice. Damn!

"I wanna stare at your handsome face all day." Ani ko rito at napahagikhik. Binukas niya ang isa niyang mata at hinapit nito ang aking bewang. Automatic na siniksik ko ang sarili ko sakanya at agad na naramdaman ang matigas niyang dibdib.

I can't believe that I'm married to this god like man! I bit my lip as I stare on his reddish lips.

"Pinag lilihian mo ba ako?" He said while his eyes are still closed.

"Tss. If I know tuwang tuwa ka." Hinalikan niya ako saaking noo.

"Can't wait to see my buddy.." Nahimigan ko ang saya at excitement sa boses ni Dylan nang sabihin niya ito. Napa ngiti ako lalo at inangat ang aking kamay para abutin ang kanyang mukha.

Hindi nag bago si Dylan kahit noong ikasal kami. Lots of surprises. Hindi siya nauubusan ng mga pakulo sa katawan. Nag doble effort pa siya ngayong buntis ako. He wants to build a mansion for our Son para daw sa future! Halos masapak ko siya dahil matagal pa iyon pero yun na agad ang pinag hahanadaan niya.

"What are you thinking my wife?" I sighed and I put my hand on his hair while gently caressing it.

"Nothing! I just can't wait na makalabas na si baby."

"Hmmm speaking of baby. Anong pangalan ng panganay natin?" Oo nga pala at hindi pa kami nakakaisip ng pangalan. 5mos na ang tiyan ko at ni minsan hindi pa namin napag uusapan ang pangalan.

"Clyde?"

"No. Audi is better." Napa mulat ako ng mata at napa kunot ang noo.

"You're kidding me. Eh kotse yang sinasabi mo eh!"

"Exactly wifey. It sounds manly." Tinampal ko siya sa braso at siniksik niya ang sarili niya saaking leeg. Damn.

"Wag mo nga pag eksperementuhan ang pangalan ng anak natin! Mag isip ka ng maganda!"

"Akiri.."

"Hubby lalaki ang dinadala ko!"

"Sabi mo kasi maganda eh." He chuckled then slowly kissed my neck. Inangat niya ang kanyang halik pataas saaking panga at automatic na napapikit ako ng aking mga mata. Damn Fortalejo!

"I can't fucking get enough of you..You smell good wifey." Nangilabot ako sa boses na lumabas sa mga bibig ni Dylan. Sobrang manly at husky ng boses ni Dylan na talaga namang nakaka tunaw ng mga tuhod.

Nag simula ng mag lakbay ang kanyang kamay sa iba ibang parte ng aking katawan. Bumaba ang kanyang kamay saaking pang upo at napa igtad ako sa bigla niyang pag kurot at marahan na pag tampal roon.

I can't help myself but to moan. His touch is very distracting. Napakagat ako saaking labi dahilan sa init na aking nararamdaman.

"My gorgeous and sexy wife is now bitting her delicious mouth." Right on cue at inatake nito ang aking bibig. His kissing me hard and I can feel his now hard 'buddy' down there.

"Fuck! Mukhang marami tayong iisipin na pangalan ah!" Ani ni Dylan atsaka ito pumatong saakin at hinubad ang pang itaas na suot.

Here he comes shit!



--

Kayo anong pangalan gusto niyo para sa first Baby nila Dylan? Haha!

Would you Stay? (BOOK 2 OF MS.SNOB MEETS MR.CASANOVA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon