KUNG AKO SAINYO PATUGTUGIN NIYO YUNG KANTANG "STAY" ni Daryl Ong. Para dama niyo tong Chapter nato. Paulit ulitin niyo lang. Hahahaha. Suggestion lang.
>
Anito pa rin kami at nag iikot. Sobrang lakas na ng ulan at hindi pa ri natitinag si Dylan sa pag hahanap kay Alice. It's so fucking Cold. Hindi niya ba iyon narerealize?
"Alice!" Sigaw niya ulit sa hindi ko na mabilang kung ilang beses. If you really liked her, sana pala tinanggap mo nalang nung nag confess siya sayo. Anong nangyare at bakit umalis si Alice?
"Fuck shit!" Frustrated na sigaw nito at napahinto nalang. Humawak siya sa isa sa mga puno doon para sa suporta. Sumisikip ang dibdib ko..Hindi ko alam kung bakit..Dahil ba sa nagmamalasakit siya kay Alice? Dahil ba sa ganito siya kung maapektuhan pag nawala si Alice sa tabi niya? Shit.
"What happened?" Bigla nalang itong lumabas sa bibig ko at hindi ko alam kung narinig niya ba ito dahil na rin sa Lakas ng ulan. Tumayo siya ng tuwid atsaka ako hinarap. Sobrang seryoso ng mukha niya at hindi ko alam pero imbes na matakot ako ay mas nagwapuhan pa ako sayo. Shit akiri. Wake up!
"Because of You akiri." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Why me? What did I do?
Onti onti siyang naglakad patungo saakin at ngayon ay buong buo ko nang nasisilayan ang gwapo niyang mukha. His eyes, his pointed nose, His lips...
"I told her that you're the only girl in my fucking life. Bigla nalang siyang tumakbo, I tried to stop her but she didn't listen to me."
"What the hell Dylan? Bakit mo ako dinahilan? Why me? She confessed her feelings for you for goodness sake! Tapos mag babanggit ka ng ibang pangalan, At ako pa talaga? What the hell is wrong with you?!" Hindi ko na napigilan ang pag taas ng aking boses, knowing na maaaring isa ako sa dahilan kung bakit umalis si Alice, kung bakit hanggang ngayon ay nawawala siya..naluluha ako sa di malamang dahilan. Dylan you're a complete asshole!
"Bakit? Hindi ba totoo? Alam mo naman diba? Kahit wala kang maalala pinipilit kong ipaalala sayo kung gaano kita kamahal, kung naging papaano ang pagmamahalan nating dalawa! Buti nga at mahaba pa ang pasensya ko at hindi pa kita tinatali sa apelyido ko!" He's crazy. Alam niyang may boyfriend na ako, Sinong matinong lalaki ang mag iisip na pakasalan ang isang babaeng may Boyfriend na?!
BINABASA MO ANG
Would you Stay? (BOOK 2 OF MS.SNOB MEETS MR.CASANOVA)
RomanceBook 2 of Ms.Snob meets Mr.Casanova. Akiri Rei Gonzales xx Dylan Fortalejo.