Chapter II

35 1 0
                                    

Uuwi na ako. Uuwi na ako. Uuwi na ako. Una, nawasak ang pagkain ko. Pangalawa, muntik na akong ma rape. Pangatlo, tinawag akong bakla, two times pa ha! Two times! Fuck those bastards! Hindi naman ako makalaban! Una, isang hawak lang siguro sa braso ko, mababali na atsaka pangalawa, pangaral ni papa sa akin:  

 " Promise me, son, not to do the things I've done
Walk away from trouble if you can.
It won't mean you're weak if you turn the other cheek
I hope you're old enough to understand,
Son, you don't have to fight to be a man."  

Na nakuha pa niya sa kantang COWARD OF THE COUNTY ni Kenny Rogers. Aatakihin daw siya sa puso 'pag nalaman daw niyang nakigpag basag ulo ako sa mga kaklase ko. Eh ayoko naman mangyari yun kaya napagkakamanlan akong bakla at first sight kasi ang hinhin ko daw kumilos. Aba'y ang galing ninyung lahat! Mga judgmental! Straight ako no! I prefer the female genitalia.

Uuwi na talaga ako. Sumakay na ako sa bike ko atsaka nag-drive pauwi.

"Ma, nandito na po ako."

Kinandado ko yung bike ko sa poste ng bahay namin tsaka ako pumasok. 

"Nak, saktong sakto bumili ako ng juice at may tinapay din dito. Kain ka." 

Alok ni mama, sinabi ako na susunod lang ako kasi magbibihis pa ako. Pagbaba ko, agad-agad akong pumunta sa sala tsaka sinubo ang tinapay. 

"Ma, bakit po Avrey Jesse ang ipinangalan niyo sa akin?"

Tanong ko habang nginunguya ang tinapay.

"Para unique."

"Ma, hindi yun unique tss. Alam niyo bang araw-araw nila akong kinukutya dahil sa pagkatao ko? Idagdag mo pa pangalan ko."

Tumigil si Mama ng pagkain sa tinapay at tumaas ang kilay niya. Oops.

"Eh kung sila kaya gawin mong nanay mo ha?!"

Natapos nalang kami ng pagkain sa tinapay, hindi parin siya natapos sa mga sinabi niya. Pumasok nalang ako kwarto ko at nakinig ng 7 years ni Lukas Graham. Humiga ako sa kama ko total wala naman akong ibang magawa. Umidlip ako ng saglit ng tumunog ang phone ko.

From: Adolf Hitler

Avrey, kita mo na ba yung picture?

To: Adolf Hitler

La

From: Adolf Hitler

Tingnan mo sa fb, sinisiraan ka ng mga gago. 

To: Adolf Hitler

Ha?! 

From: Adolf Hitler

Tingnan mo na lang kasi.

To: Adolf Hitler

Ge.

Pagkatapos nun, dali dali kong kinuha ang laptop ko. Nag log-in at dun! 

Nasa caption: PDA ang mga puta! HAHAHAHAHAHAHA

Wala pa akong reaction at first kasi caption lang nakita ko pero nung nag-scroll ako ayun, mukha ko! Bwisit, mukha ko! They took a picture of me and the guy who was trying to rape me earlier. At, yun pa talagang, nakadikit ako sa pader.  Nag-comment ako ng fuck you sa comment box. Bakit nga pala kami si friends ng gagong to?

Pagkatapos naming mag-hapunan, natulog ako kaagad. Hindi na akong makapag-antay na mag-umaga, buto na kung buto, mahinhin na kung mahinhin, bakla na kung bakla, wala akong pakialam basta may babasagin akong itlog bukas. Fuck.

-

Parang professional cyclist ako ng papunta ako ng school. Pumasok ako kaagad sa room at sinalubong ako ni Adolf. Ayaw ko ng mag hitler, bumabakla ako. 

"Avrey, nakita mo na ba?"

"Oo. Hindi ko nato papalampasin, makakatikim sa'kin yan mga gagong yan."

"Avrey, isumbong mo nalang."

"Atsaka ano? Mauulit na naman? Alam mo namang bigaten yung makakasangga ko ngayun."

Magsasalita pa sana si Adolf pero pumasok na ang student teacher namin. As usual, hot talaga niya, sarap tirahin. I can be naughty sometimes, you know. Nagsimula na ang klase at wala na akong ibang napansin kundi naglalaway na manyakis na nakatingin sa katawan ni Teacher Enrica. Pagkatapos ng lahat ng klase ko sa lahat ng subject, agad-agad kong hinanap yung putakteng nag-post ng mukha ko sa facebook. 

At yun, target spotted. May kasama siyang mas maliit na babae na nakapulupot sa kanya na parang sawa. Girls these days. Pero, gusto ko ring ma-experience yan no. 

Out of anger, naglakad ako patungo sa kaniya, scratch that, sa kanila. Dala-dala ko pa yung 2 by 2 na kahoy na nakita ko kanina sa store room. 

"Look who's here."

Huminto ako sa tapat niya at nagtawanan ang mga kaibigan niya. 

"What are you staring at? Want me to fuck you? But, I won't do that. I don't sway in that way."

He said and then he laughed. Hindi ko na kinaya pang-iinsulto niya kaya hinampas ko siya kahoy na dala-dala ko. Pasalamat ka sa leeg ka lang natamaan and then I escaped. But before that, I said something beautiful to him and that was:

"SON OF A BITCH! YOUR MOTHER IS A WHORE!"

I wasn't supposed to say the second sentence but I was so furious so whatever. But I remembered one thing, when I hit him, It was so hard that his head swayed to other side and hit the girl's head. Well, I  don't really care right now.

When I got home, I received a text message.

From: Unknown

You messed up. Just don't let me catch you.

Ano naman ba nagawa ko? Ay ano nga naman, pinalo ko lang naman ang mga gung gung nayun. Shit, I don't want to think about it. Just let me rest for today and then I'll face this problem tomorrow. 







--

Don't forget to comment your opinion below.

Don't forget to vote and follow too.

Thank you.













PHEROMONES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon