Chapter 7 - Kiss -
Steven Pov
Hay! Walang kwenta turuan si Mikaela ang slow talaga
Pero natatawa ako sa kanya kahapon ang lakas ng loob maka asar! Pina define ko nga sa kanya meaning ng N. S. O hahaha
Tama yong National Statistic nya eh! But instead of Office yong meaning ng O eh! Autistic yong nasabi wahahaha talino!"Steven apo ngumingiti ka mag isa dyan?"
Saway ni lolo hala! Natatawa kasi ako pag naiisip ko yun!"Wala po lo!"
"Steven paano na yan? Ikaw na bahala sa prinsisang apo namin dahil mag babakasyon kami ng lolo mo sa Korea! Hindi namin alam kung kailan balik namin"Sabi naman ni lola! What? Sa akin ihahabilin yong idiot princess na yun? What a jerk! Pero magagawa ko naman diba?
"Sige Steven hindi na namin ginising si Mikaela para makapag paalam ikaw na mag sabi sa kanya! Sige alis na kami ng lola mercede mo! "
Paalam ni lolo at sumakay na sila ng kotse! So ganun ako ang bahala kay Mikaela? Well! Fine! Mwahaha evil laugh!! Since suspended ng 2 weeks ang school days! Dahil may mga building sa school na under construction! It means 2 weeks korin makakasama dito ang baliw na Mikaela na yun!!I check my wrist watch!
10am wow? Tulog parin sya? Mapuntahan nga sa kwarto nya!
* At Mikaela's room *
Oh! Hindi naka lock ang door nya! Then I entered without knocking!
"Ay? Saan sya? Wala na sya sa kama nya!"At ang boba naman ng babae na to! Hinayaang pinapaandar ang tv ng Walang tao! Well! Nagsasayang lang sya ng kuryente! Ang engot talaga! Hindi nag iisip!Kayat kinuha ko ang remote control! Then I switch it off!!
"Rica!! Bakit mo Pina----???????"
Sigaw nya mula sa banyo???
At naka takip sya ng puting towel! Tapos wet look! She's damn hot and sexy!!"STEVEN?? WAHHHHHHHHH!!!!!! Manyakkkkkk!!!!"Sigaw nya!! Sa akin!! Parang natulala ako na ewan habang naka tingin sa kanya! At hawak ko pa remote control!
"LABASSSSSS!!!!!!!"Sigaw nya! At namula na sya ng tuluyan!
"Am! Sorry!!"
Sabi ko at agad lumabas ako ng kwarto nya!!* Boogshh *
Rinig ko ang pagkalabog ng pintuan ng kwarto nya!!Mikaela Pov
Bwesit! Ano ba nakain ng sira ulong Steven na yun at pumasok nalang bigla ng kwarto ko! Ay oo nga pala Nakalimutan kung eh! Lock! ang pintuan! Dapat kinatok nya diba!? Gasss!!! Ano yong itsura ko?? Naka top ng towel tapos wet look!! Yong titig nya kanina gosh! parang titig manyak!
"What are you thinking?? Na pinag nanasaan kita kanina?? "Nagulat ako ng nagsalita sya bigla sa likuran ko! At naupo sya sa empty chair dito sa dinning table! Magkaharap kami! Lunch time na eh! After ko kasing mag bihis ay gutom na ako!
"Hoy! Ikaw? Aba ang Bastos mo naman! Hindi ka ba marunong kumatok ng pinto? At pumasok ka nalang bigla sa kwarto ko? "Galit na sabi ko sakanya at duro ko sya gamit ang tinidor ko!
"Tss! Aba nagsalita ang hindi marunong mag lock ng pintuan ng room nya!! Eh! Kung kinatok ko yun maririnig mo kaya? Since your taking a bath? And one more thing! Nagsasayang ka ng kuryente! Kung walang nanonood patayin mo ang tv mo sa room mo! "Aba may ganang mansaway pa talaga sya?
"Eh! Bakit ikaw ba nagbabayad ng kuryente?"
"Hindi! Eh bakit? Ikaw ba dapat?"
"Huh? Eh wala akung pera! Pambayad!"
BINABASA MO ANG
My Genius Prince [ Completed ]
Teen FictionMr. Genius Vs. Miss. Know-nothing Ang kakaibang bangayan, tampuhan ng isang genius at slow at kakaibang kilig na dala ng love team nila. #Genius #Slow #Prince #Princes #RomanticComedy