Chapter 34 - Memories -
Steven Pov
Tatlong buwan na ang nakalipas matapos ang aksidenteng naganap sa akin bago kami nakalabas noon sa hospital sinabi sa akin ng Doctor ko na! Nagkaroon ako ng Minor Selective amnesia
kung saan piling pili ng utak ko ang na aalala ko!
I still remembered my Girlfriend Jenna! At naalala ko na si lolo Diego ,lola Mercede and my younger bro! Lawrence!
But there's a girl I'd never remembered! Sya daw ang asawa ko?
Kweninto sa akin ni Lolo Diego ang tungkol sa babae na to! pinakita nya ang mga pictures namin ni Mikaela during our wedding!But how can I helped myself from this stupid amnesia??
"Steven?? Saan na ba tayo? "
Reklamo na tanong ni Mikaela sa akin! matapos kasi ang sagutan ni Jenna, Mikaela at Yong Cindy na kaibigan ni Mikaela na naganap kanina sa parking lot ng school ay bigla kong kinuha ang isang kamay ni Mikaela at hinila papasok ng kotse!
at ngayon hindi ko alam kung saan kami pupunta ngayon! ang alam ko I wanna push myself to Remember this girl! Cuz Everytime I saw her there's something weird that I felt? Naguguluhan talaga ako eh!Hanggang naka abot na kami ni MIKAELA dito sa isang burol? Then I stopped the car!!
lumilipad kasi ang isipan ko! kaya hindi ko na namalayan kung saan na kami na padpad!"Saan na tayo?? isang burol? na may mga sari saring bulaklak?"
Sabi ni MIKAELA Habang naka dungaw sya sa bintana ng kotse!! at bigla nyang binuksan at lumabas ng kotse! agad ko naman syang sinundan!
"Wow!! ang ganda naman dito!! Isang burol na green ground at may sari saring bulaklak"
Maging ako parang hindi makapaniwala na napadpad dito sa lugar na'to! basta nagmamaniho lang ako habang nagmamaniho kasi ako si MIKAELA ang tumatakbo sa isipan ko hay! Bahala na nga!
"Steven ano bang lugar na'to? Parang sa fairytale ang ganda!"
"Honestly I don't know this place!"
sagot ko sa kanya at tumingin ako sa kawalan!
Parang may biglang memories na nag flash sa utak ko!This place looks familiar!
Teka nga lang! Parang may kahawig tong lugar na to ah! Na para bang isang garden?* Flash back *
"Fountain ba yun?"
Sabi nya habang turo ang fountain
"Ngayon ka lang ba naka kita ng fountain?"
Tanong ko sa kanya hindi nya namalayang nasa likuran nya ako bigla naman syabg humarap sa akin at tila naka kita ng multo! Tss! This girl such a Lunatic sometimes!"Steven? Sinusundan mo ba ako huh?"
Tanong nya sa akin na may tonong mataray!
BINABASA MO ANG
My Genius Prince [ Completed ]
Roman pour AdolescentsMr. Genius Vs. Miss. Know-nothing Ang kakaibang bangayan, tampuhan ng isang genius at slow at kakaibang kilig na dala ng love team nila. #Genius #Slow #Prince #Princes #RomanticComedy