Chapter 19 - Hidden Feelings??? -
Steven Pov
"snif!! Ikaw!! Kasi...sniff!! bigla ka nalang ..nagagalit!! ..steven pareho tayong naka kulong sa isamg sitwasyon na hindi natin ginusto!! Sniff....nan dangsin eul joh-a!!"
patuloy na bumabalik sa isipan ko ang mga sinabi ni Mikaela kahapon habang yakap ko sya! at patuloy na nag faflashback sa isipan ko yong huling sinabi nya na
.nan dangsin eul joh-a!!
Oh? She likes me?? korean language yun eh! It means I like you! marunong pala syang mag korean? hmmp!!
bakit ko ba to iniisip!!"Bro? malalim ata ang iniisip mo? Let em guess! Si girlfriend mo ba? your so cool huh!!"
pang aasar na tanong ng younger brother kung si Lawrence! nandito kasi ako sa salas naka upo sa couch! hindi kasi ako makatulog eh!
"Lawrence! kumusta ang pag-aaral mo? sana naman mag seryuso kana!"
pag-iiba ko ng topic! at ngumisi lang sya at ininum ang kape nya habang naka tayo .
hay ewan ko! Kung may pag-asang magbago pa tong kapatid ko!"okay lang naman! teka! hindi ko alam na! nag ka gf ka pala na alam mo namang naka arranged marriage kana! ayan tuloy! Well! Bro! if you dont love your wife! Pwede mo naman syang ipasa sa akin!"
sabi ni Lawrence na may tonong nakaka asar!! what the hell he talking about??
kayat agad akong tumayo at bigla ko syang kwenelyuhan!!"BRO?! take it easy!! i'm just kidding!"
sabi nya at ! bigla ko namang inalis ang kamay ko sa kwelyo nya!!shit!! bakit ba ako nagkakaganito!!
Paalis na sana ako ng nagpahabol pa sya!
"pwede ko namang tutuhanin!! actually I like Mikaela!"
sabi nya at ngumisi ng nakakaloko!!
Binigyan ko sya ng mean look!!
"dangsin-ui babo!!!"
sabi ko sa kanya! at tuluyan na akong umalis!
dangsin-ui babo!!!
means Your so stupid! Korean language!
Nairita lang talaga ako sa mga sinabi ni Lawrence! I knew that he's a casanova !!
Playboy! Babaero! tsk!!
Bakit ba ako naiinis at nag kaka ganito??Tsk!! itutulog ko na nga lang!
* Morning *
Maaga akong nagising upang maligo,magbihis at mag almusal,
na una na akung pumunta dito sa school si Mikaela pinahatid ko nalang sa family driver!
"Steven! Babe!!"
nabigla ako ng niyakap ako bigla ni Jenna!
"Jenna bakit?"
tanong ko sa kanya!
"I miss you so much!! Please steven! Gusto kung makipag balikan sayo!"
sabi ni Jenna habang yakap nya ako !Bakit tila yata nagka buholbuhol ang dila ko!
I'm speechless!! Hindi ko alam ang isasagot ko!Bakit ganito? ni wala akong maramdaman gaya ng dati habang yakap nya ako!
is this something wrong about me??
"JE-JENNA! Please! Learn how to forget me! Cuz i'm a stupid guy that you dont deserve!"
pagkasabi ko ay biglang kumalas si Jenna sa pagkakayakap nya sa akin!!
BINABASA MO ANG
My Genius Prince [ Completed ]
Teen FictionMr. Genius Vs. Miss. Know-nothing Ang kakaibang bangayan, tampuhan ng isang genius at slow at kakaibang kilig na dala ng love team nila. #Genius #Slow #Prince #Princes #RomanticComedy