Chapter 20 " I like you <3 "
a/n: this chapter is ddcated to joiistarr sorry sa matagal na ud hehe subrang na busy kasi ako! Kaya ito pambawi :)
Steven Pov
What the h*ll is this? am I stupid?
I know masakit para kay Jenna ang ginawa ko na niyakap ko bigla si Mikaela sa harap nya! now I realized that I need to be fair with Mikaela ! Asawa ko na sya!
what if bigyan ko ng chance sa puso ko si Mikaela?" Steven? okay ka lang? "
biglang tanong ni Mikaela
Sa akin!" Hindi ka ba marunong kumatok huh? agad ka nalang pumapasok bigla dito sa kwarto ko! "
masungit na sabi ko! Pano kasi bigla nalang pumasok dito sa kwarto ko ! naka upo ngayon sa kama !
" Sorry! ehh pano bukas ang pintuan mo! kaya pumasok nalang ako! Oh! Pinabibigay ni lolo! "
sabat nya at sabay abot ng isang subre! sa akin! kinuha ko naman agad at nilagay sa table malapit sa kama ko
At agad akunh humiga sa kama!" Oh? walang pa thank you? Dyan ka na nga alis na ako!! "
masungit na sabi ni Mikaela" Sandali! "
Pigil ko sakanya sabay hila ng kamay nya at napahiga sya sa tabi ko!
" Ahhhh!!!! "
Reklamo ko paano bigla nya nalang kinurot tagiliran ko may lahing alimango ba tong babae na to?
" ANO BA??? BAKIT MO KO HINILA AT PINAHIGA HUH???? "
pasigaw na naiiritang tanong nya sa akin! pinikit ko nalang ang mga mata ko at niyakap ko sya!
" STAY WITH ME! "
sabi ko sakanya at parang natahimik naman sya!
I dunno why I do this!
Hindi ko ma explain basta ang alam ko!Parang! Nagugustuhan ko na sya!
Mikaela Pov
Ani bang ginagawa ni steven? Paalis na sana ako ng bigla nya nalang ako hinila at napahiga ako bigla sa tabi nya!
" Ahhhh!!!! "
Reklamo nya paano kinurot ko tagiliran nya! Sa gulat ko!!" ANO BA??? BAKIT MO KO HINILA AT PINAHIGA HUH???? "
Inis na sabi ko sa kanya!
Hay nakuh! ano bang iniisip ng steven na to?" STAY WITH ME! "
biglqng sabi nya at pinikit nya ang kanyang mga mata at niyakap nya ako!
Waaahhhhh???? ⊙_⊙
Parang nabuhol ang dila ko at na freeze ang buong katawan ko ! STEVEN!!! BAKIT GANITO KALAKAS ANG IMPACT MO SA AKIN??
" dont tell me tabi tayo matutulog ngayong gabi? "
tanong ko sa kanya! habang yakap nya ako!nginitian nya lang ako!
" GOOD NIGHT! "
Tanging sagot nya sa akin!
bwesit!! Si heart nagiging abnormal na nanaman!Lub.dub.lub.dub...
Jusko lord!! Bakit ganito!
tinitigan ko si steven habang nakapikit! Grabi! Ang amo ng mukha nya!
At nakikita ko ang gwapo nyang makinis na mukha!Ang bait nya pala pag tulog? Sana palagi ka nalang matutulog! Psh!
- Morning -
" UMAGA NA PALA! Kyaaahhhhhhh!!!!!! "
BINABASA MO ANG
My Genius Prince [ Completed ]
Teen FictionMr. Genius Vs. Miss. Know-nothing Ang kakaibang bangayan, tampuhan ng isang genius at slow at kakaibang kilig na dala ng love team nila. #Genius #Slow #Prince #Princes #RomanticComedy