#AskTheDJ
He's two weeks inactive and I think I'm getting insane here. Bumalik ako ng wattpad RP para malibang kasi alam kong kapag magiistay ako sa fb rp, baka mabaliw ako kaiintay sa kaniya... and I hate waiting so much. Dinanas ko na sa SRA 'yon. Ayaw ko ng maulit. I told myself, ayokong maggive-up. Nagawa ko na 'yon kay dri--- gago and i'm not repeating the same mistakes again. Pero alam mo 'yon, as days went by, parang napapagod na ako. Active siya sa iba niyang acc tapos di niya ako magawang kausapin ng matagal. Nag-open ako sa kaniya kahapon na malapit na ako mag-give up akala niya april fools prank ko lang. Pero sabi ko seryoso ako, nagsorry lang siya tapos nag-out na and now hindi pa ulit siya nag-oonline. Maloloka na ako dito. Bibitaw na o kakapit pa?
- nvhtb enairoc
-☁-☁-☁-
[ Guest ] DJ Laura: Been there, done that. I've experienced it all, repeatedly. But the thing is, ganun naman talaga pag puso na ang nag-decide. You keep on telling yourself na hindi na mauulit muli 'yung nangyari sa past mo but unconsciously, you've been crossing the same path again and again. Bakit nga ba? Katangahan ba tawag dun? No, following your heart isn't stupidity. It's called bravery. You're brave enough na sundin kung ano 'yung tinitibok ng puso mo because you know na sasaya ka dun. But of course hindi puro saya, napaka-impossible na kung hindi ka masasaktan. For example, pag naglalaro ka ng basketball sa messenger. Sa una, nakaka-excite diba? Shoot ka lang ng shoot. Napapa-hiyaw ka pa nga eh. Pero habang tumatagal at nahu-hook ka na, di mo napapansin na nangangalay na mga daliri mo at medyo masakit na. That's the right time to decide kung itutuloy mo pa o ititigil mo na. ( di ko alam bat na-type ko 'to pero wag mong intindihin 'to. )
Hindi ba't wala na kamo siyang time for you? And I guess pinagtataguan ka niya? That's what you call reality. The screaming reality that nothing's true here in cyber world. Hindi lahat pang-matagalan. Everything's changing and so does his feelings. Think about it, bakit sa tingin mo eh inactive siya at hindi ka niya kinakausap? He doesn't feel the same anymore? He's tired of you? Binibini, don't you think na sign na ng pag-give up 'yang pag-iwas niya sayo? Ano pa bang kinakapitan mo sa kanya? Ngayon, ibabalik ko sayo ang tanong mo. Bibitaw o kakapit?