#AskTheDJ
Sabi nila kung di ka talaga niya mahal just accept the fact pero bakit ganun? Di ko matanggap na may ibang mahal yung bespar ko.Mahirap gawin yun lalo na kung madami siyang nagawa o natulong sayo tapos ngayon malalaman ko may syota na siya sakit talaga eh.Nagconfess naman ako sa kanya pero wala di siya naniwala.Ipapasalvage ko na po ba siya?
-shingshangshong
-☁-☁-☁-
[ Guest ] DJ Adarna: seriously speaking may mga panahon talagang mararamdaman mo ang sakit ng dahil sa taong iyong minamahal. kaya't itigil mo na. alam ko, masakit isipin na yung bespar mo ay hindi pinapahalagahan kung gaano kahalaga ang pagmamahal mo sa kanya, kita mo hindi pa naniwala. oo tama ka it's better to accept the fact. it's better to accept the fact that you are not appreciated than to insist yourself to someone who never sees your worth. if you keep on loving that person, the more you'd get hurt. alam mo kung bakit? kasi takot ka. takot kang tanggapin ang reyalidad na ang taong mahal mo ay bulag dahil hindi niya makita ang pagmamahal mo sa kanya. loving that person doesn't really mean that he's the one for you. you are afraid to lose the one you love so much. but, is he too afraid that he would lose you? tandaan mo yan. kaya nga nauso ang word na move on. let go. ang mga salitang yan ay hindi ibig sabihin na sumuko ka, but rather accepting that there are things that cannot be. dahil may mga bagay talaga na hindi para sa atin.