Dear DJ,
putangina lang mga ginoo at binibini ;v; magsh-share ako kaunti kasi sabi ni mudra share your blessing daw! so 'yun nga, dati kasi sa isang rp na nasalihan ko, may nag-confess sa'kin via secret files omg kinilig ako!1!1 kilala ko kung sino siya kasi cs namin 'yung ginamit niya bilang codename. masyado akong kinilig noon!1! as in, kasi una, gusto ko rin siya pero nung minessage ko siya, sabi niya na dare lang daw 'yung confession niya so medyo masakit <//3 nainis ako ng sobra kasi umasa ako!1!1 umasa akong totoo na!1!1 akala ko talaga eh. nabwisit ako sakanya.
tapos ng matagalan, narinig ko na nag-konpes 'yung isa kong prend sa kanya pero sawi </3 narinig ko rin na may iba raw siyang gusto kaya nabuhay ako ng loob, syempre akala ko ako na!1!1! so hindi na ako nag-hintay, nag-confess rin ako sa kanya. rejected ako mga bh3 <|3 ;;v;; dinelete ko na 'yung convo namin na iyon pero ang naalala ko lang is sabi niya na nagustuhan rin niya ako dati pero nagsawa na daw siya <|3 tapos malalaman ko lang pala na ang gusto niya ay 'yung kaibigan ko!1!1! masakit mga bhe tapos ngayon magka-partner pa sila sa r&i natin!! oo nANDITO SIYA ASDFGHJLAMISL i'M NOT OKAY BYE.
From,
ulul hulaan mo ./.