Dear DJ,
Lemme tell you a story. One day, isang araw jk. Tungkol to sa karanasan ko sa fb rp. Member ako ng isang icg (in-character group), D'EXOLOGY ata name ng icg namin non kaso nga lang, wala na ngayon e. So ayon, yong xiumin namin may problema. Girl op kasi siya tapos may nagconfess sa kanya sagad na daw hanggang op. Nagpanggap siya na boy op siya para iwas siguro sa pang-iisnob ng iba. Masyado kasing big deal sa ibang girl rp yon e. Porket cross rp ganyan, paasa na daw. Nagtanong siya samin kung ano daw dapat niyang gawin. Sinabi namin na umamin at magpakatotoo na lang siya para hindi na lalong umasa yong babae na yon. Ayaw niya kaming sundin kasi daw may gusto na rin siya don sa babae. Edi sinabi namin, na ligawan na niya ganyan. Ayaw niya rin daw kasi itatakwil daw siya ng daddy niya. May lahi daw kasi silang chinese. Yong luhan namin marunong magchinese kasi yong kars niya na sehun rp chinese. Edi nagchinese-an silang dalawa. Hanggang sa sumuko yong xiumin rp, hindi na daw niya magets kasi daw nag-aaral pa lang siya magchinese. Nibash namin, nagka-away hanggang sa nagleave siya sa gc.
Nagpost siya sa exd (exo dorms) na namimiss na daw niya kami. Edi nagcomment kaming lahat, binara lang namin siya haha. Tapos may nagcomment na girl version ni xiumin sabi niya, wag daw namin pagtulungan kasi daw may sakit sa bato yong op non. Naglandian silang dalawa don habang kami nagpaplano. Naisip namin na agawin yong syd (girl version na xiumin) doon sa xiumin namin. Magulo ba? Igets niyo na lang haha. Nilandi namin ganyan-ganyan hanggang sa lalong nainis yong xiumin namin. Nagtangkang irereport kaming lahat. Nagbanta rin kami na irereport namin siya. Natakot haha.
Natuloy nga yong plano, pini-m ko yong syd, nakipag-sc ko puta. Ginusto niya kasi yon, sukang-suka na ko e. Samantalang yong mga kagrupo ko pinagtatawanan ako. Hanggang sa umamin yong syd na siya rin yong xiumin namin. Kingina diba?
from,
Kaitutan