Chương thứ nhất mang theo nhiệm vụ hệ thống xuyên qua
Thờì gian đổi mới: 2011-11-11 20:03:53 số lượng từ: 2128
"Leng keng, chúc mừng tay chơi thành công tại Hỏa Ảnh thế giới sinh ra, đặc thưởng cho sinh tồn đại lễ bao một "
Diệp Vân cảm giác đầu có điểm chóng mặt, cố gắng muốn mở mắt ra thì nghe được bên tai một tiếng máy móc trò chơi nêu lên âm. Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, liền đã hôn mê lần nữa.
. . . . .
Konoha 42 năm, ở vào Uchiha nào đó phòng trên nóc nhà nằm một gã 4, 5 tuổi lớn đích thiếu niên, mặt mày thanh tú, hai tay gạch chéo đeo tại sau đầu sáng ngời hữu thần nhìn bầu trời đêm.
"Không biết Naruto bọn họ khi nào thì sinh ra a. Thật nhàm chán a. Xuyên qua đáo Hỏa Ảnh thế giới đã 4 năm, không nghĩ tới ta sẽ trở thành Uchiha chỉ thủy. Nhớ rõ lần thứ ba nhẫn nại giới đại chiến bắt đầu một năm đi." Chỉ thủy nghĩ. Chỉ thủy xuyên qua tiền là một gã bình thường công ty viên chức, lúc đang đi làm chơi hội websites trò chơi 'Hỏa Ảnh đại mạo hiểm', ai ngờ đáo hiểu ý ngoại xuyên qua đáo Hỏa Ảnh thế giới, đáng được ăn mừng chính là mang theo nhiệm vụ hệ thống tới. Này bốn năm lục lọi cũng xem như có điểm quen thuộc cùng thành tựu.
Nhiệm vụ hệ thống hội hàng năm phát hành một cái nhiệm vụ, sau khi hoàn thành cũng có không sai thưởng cho. Bất quá chỉ thủy này bốn năm tiếp cận bốn nhiệm vụ tất cả đều là hỗ trợ nấu nước, bạt thảo... Bất nhập lưu nhiệm vụ. Tại tháng trước liền toàn hoàn thành, phần thưởng một Phụng Tiên hỏa thuật, một hào hỏa cầu thuật, một nơi này không phải là chỗ tiểu ảo thuật cùng 10 tự mình kíp nổ phù.
Bởi vì cho ngày hôm qua mới thôi cũng còn không học lấy ra Chakra phương pháp, cho nên sẽ đem ba người kia nhẫn thuật gác lại tại một bên. Bởi vì ngày mai sẽ phải tiến vào Ninja trường học cho nên phụ thân hai ngày này cố ý giáo sư chỉ thủy như thế nào lấy ra Chakra.
"A, ngày mai sẽ phải tiến trường học rồi, không nghĩ tới xuyên qua cư nhiên còn muốn lên học." Nghĩ liền trong đầu gọi ra nhiệm vụ hệ thống thưởng cho mặt biên, mở ra này hai nhẫn thuật con trỏ."Leng keng, chúc mừng ngươi hội học thuật Phụng Tiên hỏa thuật, hội học thuật hào hỏa cầu thuật, mời không ngừng cố gắng." Cảm giác được trong đầu nhiều hơn một chút ít không hiểu ký ức, bản muốn thử xem na hai nhẫn thuật tới, nhưng nghĩ lại bây giờ Chakra quá ít liền buông tha.
Trong thoáng chốc mới chú ý tới thưởng cho mặt biên Thượng Hải có một đỏ tươi đại lễ bao. Mới nhớ tới tại mới ra sinh thời na âm thanh máy móc hệ thống âm thanh, Vì vậy liền đầy cõi lòng chờ mong mở ra lễ nghi bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)
FanfictionNội dung:Ngoạn trò chơi thì bất ngờ xuyên qua đáo Hokage thế giới trở thành thuấn thần chỉ thủy, vẫn còn mang theo nhiệm vụ hệ thống này ngoại treo tới