Chương thứ một trăm mười giao thủ
Thờì gian đổi mới: 2012-1-5 20:29:53 số lượng từ: 2009
"Phải không, ngươi là thực ma cho rằng không." Đích tôn rất là tĩnh táo nói.
"Ơ kìa ~? Ngươi có phải không? Ta còn tưởng rằng ngươi cũng cùng ta giống nhau ni." Chỉ thủy làm bộ kinh ngạc nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn hắn, nhẹ nói."Bất quá không quan hệ, dù sao ngươi rất nhanh có thể biết rồi."
"Triệu Hoán Thuật "
Đích tôn nghe được chỉ thủy nói chỉ biết lưỡng người đã không thể đang cùng bình giải quyết, bất quá cái này cũng chánh hợp ý tứ của hắn, cho nên tại sau đó trực tiếp hay dùng ra Triệu Hoán Thuật. Chỉ thủy thật cũng không có trở ngại ngăn đón, trực tiếp lại nhảy ra thân thể, cùng đợi đích tôn còn lại năm đạo, liền xem trước một chút luân hồi nhãn cụ thể tác dụng đi, dù sao hiện tại chính mình cũng không phải rất quen thuộc ni.
Theo đích tôn triệu hoán, vốn là mùi thuốc súng mười phần hai người lập tức liền dự định chính thức khai chiến. Tiểu nam đứng ở đàng xa rất rõ ràng có điểm chân tay luống cuống, rất là lo lắng nhìn bên này.
"Ha hả, đích tôn. Ta đột nhiên cảm thấy, có lẽ giết chết ngươi là thật tốt kế hoạch ni." Chỉ thủy lúc này như là nghĩ tới điều gì chuyện cao hứng tình giống nhau, vừa cười vừa nói, "Ngươi nói nếu mang thân là luân hồi nhãn người sử dụng ngươi làm thành ta Lục Đạo phân thân, như vậy sẽ như thế nào ni? Có phải là có điểm chờ mong a." Khi hắn nói cuối cùng thời điểm khóe miệng cũng kìm lòng không đậu nứt ra rồi, cái chủ ý này thật đúng là cũng được ni, ha ha.
Cùng na bản còn đứng ở tại chỗ tiểu nam lập tức thất kinh, vốn đang nghĩ đến hai người tại nhận thức sau khi nhiều nhất là đánh nhau một trận phân tự mình thắng bại thôi, không nghĩ tới sẽ là tình hình như thế.
"Dừng tay, các ngươi không nên như vậy." Tiểu nam na không giúp thanh âm rõ ràng bị ở đây hai người đều mang không để mắt đến.
"Hừ, thân là thần ta làm sao sẽ thua ni." Penn phân thân hừ lạnh một tiếng, nhẹ nhàng nâng khởi hắn na cao ngạo đầu lâu, mắt nhìn xuống cách đó không xa chỉ thủy.
"Ngươi thật đúng là tự tin ni." Chỉ thủy thật cũng không cùng hắn tức giận, bởi vì hắn biết lúc này đích tôn bản thể cũng không có tại vậy trong đó, phải là giấu ở kề bên này nào đó cái địa phương đi, bất quá mình một ánh mắt đồng lực chống lại người nầy đích xác có điểm phiền toái a.
"Vạn vật thiên dẫn "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)
FanfictionNội dung:Ngoạn trò chơi thì bất ngờ xuyên qua đáo Hokage thế giới trở thành thuấn thần chỉ thủy, vẫn còn mang theo nhiệm vụ hệ thống này ngoại treo tới