Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 6

725 5 0
                                    

Chương thứ sáu mươi hai tìm kiếm Thủy Vô Nguyệt bạch

          Thờì gian đổi mới: 2011-12-13 12:23:33 số lượng từ: 2100

          Chỉ thủy đi tới thủy quốc hậu cũng không có lập tức liền đi tìm bạch, dù sao một chút như vậy manh mối cũng không có, không khác mò kim đáy bể a. Chỉ thủy chỉ biết là Thủy Vô Nguyệt bạch đại khái địa điểm hay là tại vụ nhẫn nại thôn bên ngoài, chính là nhưng không thể nào tìm được. Xem ra vẫn là phải tìm chiếu mỹ minh bang hạ vội vàng a. Thật lâu không thấy chiếu mỹ minh, chỉ thủy ác thú vị dự định trêu chọc một chút hắn thủy ảnh đại nhân.

          Chỉ thủy liền tiến hành rồi một đơn giản ảo thuật hơn nữa biến thân thuật liền hướng thủy ảnh văn phòng chạy đi, mấy liên tục Không Gian Khiêu Dược hậu, người cũng đã xuất hiện ở thủy ảnh cửa phòng làm việc. Hắn vì không bị phát hiện lại lần nữa hơn nữa tự mình ảo thuật hậu hào phóng đi vào, phòng trong chiếu mỹ minh chính cúi đầu xử lý văn kiện trên bàn, nghe được tiếng cửa mở cũng không để ý đến, tiếp tục xử lý văn kiện. Mà một bên thanh còn lại là nghi hoặc nhìn phía chỉ thủy, không rõ hắn là ai vậy, ám bộ phận tại sao phải làm cho hắn vào.

          Chỉ thủy nhìn thấy chiếu mỹ minh còn tại nguyên chỗ hào phóng ngồi ở đó, một chút không để ý tới ý của mình. Thật ra một bên bóng đèn — thanh tên kia không hiểu phong tình sợ hãi tại nơi, luôn nhìn phía mình. Chỉ thủy tại bí ẩn phương hướng quay thanh lộ ra một chút hình dáng, liền lập tức thu vào, "Thanh đại nhân, ám bộ phận bên kia có chuyện gì tìm ngươi." Nói xong thừa dịp chiếu mỹ minh một lòng xử lý văn kiện thì, lặng lẽ quay hắn điệu bộ.

          Thanh đang nhìn đáo chỉ thủy hình dáng thì liền đều hiểu, cảm tình vị này chính là suy nghĩ cùng thủy ảnh đại nhân giọng tình a. Bất quá thanh vẫn còn dùng xem thường quan sát một chút, xác định là chỉ thủy Chakra nhan sắc hậu liền gật đầu đi ra ngoài, xuất môn thì còn rất là thông cảm đóng cửa lại.

          Chỉ thủy lại tại nguyên chỗ đợi sau khi mới phát hiện nha đầu kia đến bây giờ mới thôi đều hoàn toàn không thấy chính mình, buồn cười. Chỉ thủy dự định bắt đầu thủ trêu đại kế.

          "Khụ khụ, thủy ảnh đại nhân." Hắn cố ý vội ho một tiếng, khiến cho chiếu mỹ minh chú ý.

          "Ân?" Chiếu mỹ minh lần này là phải ngẩng đầu, dù sao người ta đã tại gọi mình tên, đoán chừng là có chuyện gì đi. Đợi cho hắn ngẩng đầu hậu lại phát hiện đối diện Ninja thật sự là có điểm lạ mắt, bởi vì giống nhau có thể đi vào đến nơi đây Ninja đại bộ phận đều là quen mặt một chút, vị…này lại làm cho chiếu mỹ minh cảm giác mơ mơ hồ hồ.

          "Ngươi có chuyện gì không?"

          "Khụ, cái...kia ~, đúng là ~ ta thích. . . Thích thủy ảnh đại nhân." Chỉ thủy làm bộ thật là xấu hổ hình dáng nói lắp bắp.

          "Phù phù. . ." Chiếu mỹ minh trực tiếp mang miệng nước trà mang ói ra đi ra ngoài, nôn xong sau ngu ngơ một lát liền phục hồi tinh thần lại, thấy được chỉ thủy cái loại...nầy thương tâm địa cúi đầu ( nhưng thật ra là tại nhịn cười ), có điểm xin lỗi. Dù sao vừa mới động tác thật sự là có điểm không lễ phép a."Thật có lỗi, ta không ý tứ gì khác, chỉ là của ta đã có người thích." Chiếu mỹ minh cuối cùng vẫn là hảo tâm giải thích một câu, bất quá nói xong cũng có điểm nghi hoặc nhìn chỉ thủy, thanh làm sao sẽ một mình làm cho hắn lưu lại ni?

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ