Chương thứ một trăm ba mươi bốn thất vĩ trạng thái
Thờì gian đổi mới: 2012-1-15 8:47:24 số lượng từ: 1848
"Ân ~? Phải không." Lần này cương tay lại không có hỏi lại cái gì, mà là lại khôi phục trầm mặc.
"Vậy ta trước hết không quay về, ở các ngươi bên này ngốc tốt lắm." Chỉ thủy nhìn còn đang trị liệu Hinata hai người, từ từ nở nụ cười. Tsunade tên kia vẫn còn giống như trước đây a, thật không biết hắn đang suy nghĩ gì, rõ ràng thực muốn biết nhưng hiểu ý ngoại trầm mặc xuống.
Cũng vừa lúc đó, vốn còn bị Penn Chakra tiếp thu khí cái đinh trên mặt đất minh trên thân người cũng bắt đầu từ từ toát ra một cỗ điềm xấu màu đỏ Chakra. Từ từ càng ngày càng nhiều, đáo cuối cùng đã hình thành một đạo hồng sắc quang trụ bay thẳn đến chân trời, mà té trên mặt đất Naruto cũng từ từ đứng lên, trên người màu đen tiếp thu khí ào ào nghiền nát.
Chỉ là hắn lúc này cả người đã bị đỏ thẫm sắc Chakra áo ngoài bao vây lấy, phía sau toát ra lục điều đuôi to ba lung tung quơ. Trong chốc lát liền đã hoàn toàn nhìn không tới tướng mạo của hắn, đại khái đã bị cửu vĩ Chakra sở ảnh hưởng tới đi, bất quá nếu là cả này quan đều mại không đi ra lời nói, sẽ không muốn nói chuyện gì hoàn toàn nắm trong tay cửu vĩ.
Vừa mới hoàn thành bán cái đuôi hóa thú Naruto lập tức gào thét một tiếng, thân thể mặt ngoài lại dài ra cùng loại bạch cốt thứ đồ tầm thường, bao trùm lấy lưng cùng đầu, hình dáng cũng rất là dữ tợn.
"Ha hả, quả nhiên xuất hiện a." Penn thấy được Naruto biến hóa hậu liền nhàn nhạt cười một chút, vươn tay sống bỗng nhúc nhích, muốn làm hảo đại chiến một trận chuẩn bị ni. Bất quá kế tiếp tình cảnh nhưng quả thực ngoài dự liệu của hắn, bởi vì Naruto biến hóa nhưng không có đình chỉ, những bạch cốt kia thứ đồ tầm thường từ từ đưa hắn cả bao vây lại, cuối cùng ở phía sau hắn còn xuất hiện thứ bảy điều cái đuôi.
"Ách. . . Naruto tiểu tử này thân thể trạng huống đã năng mạnh mẽ tiến hành thất vĩ biến hóa không?" Penn cẩn thận đánh giá Naruto bên kia, nhỏ giọng cục cục.
"Hống ~..."
Lúc này minh người đã hoàn toàn mất đi tự chủ ý thức, nhô lên cao gào thét một tiếng, phía sau thất điều đỏ thẫm sắc cái đuôi lẫn nhau đan vào vũ động, đợi cho Naruto nhắm vào Penn bên này từ nay về sau, cái đuôi ở mà bắt đầu xuất hiện rất nhiều cùng Naruto tương tự chính là loại nhỏ cái đuôi thú. Quay Penn bên này bắt đầu phun ra xuất dường như màu đỏ laser một loại Chakra, thất điều đuôi to ba, không…chút nào gián đoạn người công kích, dày đặc trình độ một chút cũng không thể so Jiraiya mao châm thiên bản yếu bao nhiêu. Hơn nữa lực công kích lượng cho dù thắng vu Jiraiya chiêu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)
FanfictionNội dung:Ngoạn trò chơi thì bất ngờ xuyên qua đáo Hokage thế giới trở thành thuấn thần chỉ thủy, vẫn còn mang theo nhiệm vụ hệ thống này ngoại treo tới