Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 11

448 3 0
                                    

Chương thứ một trăm mười chín hạt cùng Dida lạp

          Thờì gian đổi mới: 2012-1-10 12:39:38 số lượng từ: 2131

          Theo Dida lạp rời đi, Naruto dẫn đầu cũng đi theo ra ngoài, theo sát phía sau đúng là Kakashi, chỉ để lại Thiên Đại cùng Sakura hai người. Mà dừng thủy nhưng cũng không  có theo sau, mà là dự định tiên giải quyết hạt chuyện bên này lại nói, dù sao Dida lạp bên kia phỏng chừng trong thời gian ngắn vẫn còn đả không đứng dậy.

          Mà theo hạt cùng Sakura hai người chiến đấu, ba đời phong ảnh người con rối cũng rốt cục làm nổi bật tâm tư của nhân vật.

          "Ha hả, đây là ba đời phong ảnh người con rối đi, thật đúng là hồi lâu chưa từng thấy ni, thật sự là bất ngờ a." Chỉ thủy giọng nói có điểm thổn thức, không nghĩ tới lúc trước cái tên kia lại bị này con rối sư thiếu niên mang giết chết, thật đúng là có điểm ngoài dự đoán mọi người a. Bất quá nói như vậy, hạt tên kia cũng có thể hội gia tốc tiến công đi.

          Quả nhiên, tại sau đó trong chiến đấu, hạt tử cơ bản đều không có phí bao nhiêu lực khí cũng đã rất là dễ dàng làm được phản thủ công kích, Sakura cùng Thiên Đại hai người cũng là liên tiếp bại lui. Ba đời phong ảnh không hổ là được xưng cực mạnh phong ảnh, sa thiết nhẫn thuật cũng rất phải không phàm, dĩ lúc trước hạt tiêu chuẩn chặn đánh sát lời của hắn cơ bản khả năng không lớn, phải là sử dụng cái gì khác quỷ dị phương pháp đi.

          Theo sát phía sau chỉ thủy liền thấy được Thiên Đại nhẫn thuật áo nghĩa —— bạch bí kỹ · gần tùng mười người chúng. Do ngón tay số lượng quyết định hắn có khả năng thao túng con rối số lượng, là một rất không phàm nhẫn thuật, bất quá rốt cuộc vẫn là cùng hạt có không nhỏ chênh lệch, hạt xích bí kỹ —— trăm người thao diễn nhưng đúng lúc là khắc chế một chiêu này nhẫn thuật, đó là năng triệu hồi ra hơn một trăm khối con rối, cơ bản đã hoàn toàn liền chiếm cứ ưu thế áp đảo.

          Hai phe chiến trường bị hạt hoàn toàn áp chế, bất quá kẻ khác đáng giá toàn thể chính là hạt tên kia đến bây giờ đều là không có xảy ra đòn sát thủ a, chắc là đối Thiên Đại còn có một chút khó có thể dứt bỏ ràng buộc đi, cho nên vẫn luôn không hạ thủ được không, hạt. Chỉ thủy nhẹ lay động dưới đầu, tiếp tục như vậy ngươi sớm muộn hội bại.

          Cuối cùng cũng là ấn chứng chỉ thủy nghĩ gì, hạt vẫn bị 'Người già' cùng 'Mẫu' hai cỗ con rối đâm trúng yếu hại, cái...kia viết có hạt tự khối thịt. Mặc dù hắn tại khi đó là có thời gian tránh né, nhưng hắn nhưng chủ động địa nhắm hai mắt lại.

          Chỉ thủy thở dài, vốn là muốn giúp hắn, nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn buông tha cho, có lẽ đây chính là hắn lựa chọn tốt nhất đi, nhìn hắn na có chứa một tia hưởng thụ mỉm cười, chỉ thủy cũng là có điểm bất đắc dĩ.

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ