Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 3

1K 13 0
                                    

Chương thứ ba mươi mốt cứu

          Thờì gian đổi mới: 2011-11-27 17:35:13 số lượng từ: 1930

          Mấy ngày qua chỉ thủy một mực cùng giác đều luận bàn. Giác đều người nầy nhẫn thuật rất là cường đại, nhưng là của hắn ảo thuật tuyệt đối là nhất đại nhược điểm, phỏng chừng bỉ Orochimaru cường không đi nơi nào, chỉ cần cùng chỉ thủy chống lại ánh mắt. Na giác đều liền cơ bản sẽ không hoàn thủ, chỉ có bị đánh phần.

          Hôm nay chỉ thủy cương cùng giác đều luận bàn hoàn hậu liền thấy được một giấy chim bồ câu hướng về cạnh mình bay tới, hắn lấy tay lấy tới hậu thấy được mặt trên có mấy hàng chữ nhỏ "Chúng ta đã đi cùng bán tàng giao thiệp. Đích tôn cùng di ngạn cũng không tính thông tri ngươi, nhưng là ta luôn luôn có dự cảm bất hảo, cho nên khiến cho này một mình giấy chim bồ câu đến tìm ngươi, địa điểm là vũ nhẫn nại vân khe sâu."

          Chỉ thủy sau khi thấy chỉ biết muốn hỏng bét, hướng về phía góc độ nói "Nhanh lên, biệt kiếm tiền.'Hiểu' đã tại cùng bán tàng giao thiệp, đi trễ thì phiền toái. Được rồi, vân khe sâu ở đâu?" Nói xong cắn nát ngón cái đè xuống đất.

          "Thông linh thuật "

          "Theo ta chỉ phương hướng đi là được." Giác đều nhìn thấy chỉ thủy khẩn trương vẻ mặt liền lưu luyến thả tay xuống trên tiền, một thả người nhảy đến bằng trên lưng chim, hướng về chỉ thủy chỉ huy.

          ... .

          "Với ta mà nói các ngươi cái tổ chức này quá vướng bận. Di ngạn, ta muốn ngươi này người thủ lĩnh chết ở chỗ này, phản kháng nói nữ nhân này tánh mạng cũng chưa có." Bán tàng đứng ở vân khe sâu một bên, đi theo phía sau hắn đại bộ đội. Mà bên kia nhưng đứng rất nhiều Konoha ám bộ phận. Bán tàng lúc này chính dùng trong tay kiếm chống tiểu nam cổ, nhìn dưới đích tôn cùng di ngạn lạnh giọng nói, "Cái...kia tóc đỏ nam nhân, ngươi đi giết di ngạn sau đó ta sẽ tha cho ngươi cùng nữ nhân này."

          "Dừng tay đích tôn, không cần lo cho ta, hai người các ngươi nhanh từ nơi này chạy đi." Tiểu nam khàn cả giọng hô.

          "Giết ta đi, sự sai lầm này quyết định là ta phạm. Giết ta đi đích tôn." Di ngạn quay đầu hướng về phía đích tôn thản nhiên nói.

          Đích tôn cả kinh, cũng là có điểm hối hận. Lúc trước chắc là nghe người nam nhân kia nói, chết tiệt.

          ... .

          "Đại nhân, có một mình kỳ quái động vật bay tới." Đúng lúc này một gã điều tra thành viên hướng về bán tàng báo cáo.

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ