Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 2

1.4K 13 0
                                    

Chương thứ hai mươi mốt nhiệm vụ

          Thờì gian đổi mới: 2011-11-22 17:21:33 số lượng từ: 2388

          Chỉ thủy ba người một đường tại thủy quốc các nơi bôn ba, bất quá từ thu nhận và giúp đỡ trăng rằm sau lại cũng không thấy được một vết máu Ninja, ngã là bị người ám sát qua vài lần, đều bị chỉ thủy đánh cho tàn phế hậu ném cho trăng rằm luyện tập đi.

          Mấy ngày nay chỉ thủy không hề dự định tiếp tục lang thang, bởi vì tại như vậy đi xuống như muốn bỏ qua tam chiến, là thời điểm gia nhập dong binh tổ chức.

          Chỉ thủy mang theo trăng rằm huynh đệ đi tới nhất quán rượu ngoại, trong tửu điếm rất là ầm ĩ, nếu không chỉ thủy dùng điểm phương pháp đặc thù theo biệt trong dân cư hiểu rõ đáo đây là một gia phát cho nhiệm vụ cùng thu thập tình báo dưới đất tổ chức, chỉ thủy thật đúng là nghĩ đến đây là nhất quán rượu.

          "Bằng điểu, ngươi mang theo trăng rằm huynh đệ tiên phi chút cao." Chỉ thủy quay triệu hoán thú phân phó nói, nói xong cũng mang cho một màu đen mặt nạ một mình đi vào.

          Chỉ thủy đến hấp dẫn ánh mắt mọi người, nhà này dưới đất tổ chức bình thường cơ bản đều là tới người quen, có rất ít người xa lạ vào. Hơn nữa nhìn kỳ thân cao cũng 13 tuổi tả hữu.

          "Này, này lại nữa rồi con người mới a. Nhìn qua cũng 13, 4 tuổi tả hữu a."

          "Đại khái là cái...kia đại con em gia tộc lai lịch luyện đi."

          "Biệt xem nhẹ người ta, năng tới nơi này sẽ không có Dong Thủ."

          "Thực chờ mong biểu hiện của hắn a, nhìn xuống rồi."

          "Này, mau nhìn. Cái tên kia lại đi khiêu khích. Thiệt là, mỗi lần đều đi khi dễ con người mới. Ta đi một chút đi "

          "Xem trước một chút rồi. Có lẽ sẽ ngoài mong đợi ni."

          Chỉ thủy chung quanh đang nhớ lại nhỏ giọng nghị luận. Lúc này chỉ thủy đã phát hiện một gã theo góc sáng sủa đi tới đại hán, mang theo một nham nhẫn nại phản bội nhẫn nại hộ ngạch. Trên mặt có vài đạo vết sẹo ngang cả hai gò má đầy đặn, rất là dữ tợn.

          "Tiểu tử, ngươi tên là gì a." Đại hán kiêu ngạo hỏi.

          Chỉ thủy nghi hoặc nhìn hắn một hồi liền mở miệng hỏi "Ngươi đối với người khác cũng là loại thái độ này?"

          "Đương nhiên, nói mau ngươi tên là cái gì tên a. Ta chính là nham nhẫn nại A cấp phản bội nhẫn nại đại thổ." Đại hán rất có khí phách nói.

          "Thật không biết ngươi như thế nào sống đến bây giờ." Chỉ thủy nhỏ giọng lẩm bẩm một câu. Liền từ hắn bên cạnh đi tới.

          "Này, tiểu tử còn không có hồi. . ." Đại thổ còn chưa nói xong liền cảm thấy yết hầu một trận đau đớn, lấy tay vừa sờ, một đạo máu tươi từ chỗ cổ rỉ ra. Sợ tới mức hắn vội vã câm miệng.

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ