Chương thứ một trăm bốn mươi bốn sắp hành động
Thờì gian đổi mới: 2012-1-17 20:21:35 số lượng từ: 2220
Sau đó chỉ thủy liền mang theo vài người tại phòng họp bên ngoài cài đặt một kết giới, cách trở những người khác thăm hỏi, che dấu, bởi vì nơi này đúng là Sasuke cùng Vũ Sĩ địa phương chiến đấu, nói vậy muốn không được bao lâu, ngũ ảnh cũng sẽ bị hấp dẫn đi tới nơi này đi.
Quả nhiên, sau đó không lâu lôi ảnh bọn họ liền dẫn đầu đi ra, mang theo đạt lỗ y hai người, mới vừa xuất hiện mà bắt đầu hướng đã bạo chảy thân phận Sasuke tiểu đội phát động công kích.
"Lôi độc ác tiêu chuẩn "
Lôi ảnh tại mở ra lôi độn áo giáp cũng nhanh chóng kích hoạt rồi tế bào hoạt tính, sau đó liền hướng Sasuke bên kia nhất chiêu gọi cho, tốc độ đã nhanh đến cơ hồ thấy không rõ địa bộ liễu, cuối cùng nhưng vẫn là bị chú ấn nhị trạng thái nặng ta ngăn cản xuống tới, bất quá lôi ảnh rốt cuộc là lôi ảnh, nặng ta trực tiếp bị nhất chiêu liền mang đánh cho nằm xuống, bây giờ Sasuke rốt cuộc vẫn có chút non nớt a. Cho dù là đã mở ra muôn nghìn việc hệ trọng Sasuke, sử dụng cần phải tá năng ư cùng với Thiên Chiếu từ nay về sau cũng chỉ là bước đầu thương tổn được lôi ảnh mà thôi, mà chính hắn nhưng cũng sớm đã bị thương không nhẹ hại.
Cho nên mặt khác vài tên thành viên còn lại là tại chiến đấu giai đoạn đầu cũng đã bị đạt lỗ y cùng chạy tới đại dã mộc cùng với chiếu mỹ minh khốn trụ.
Vừa lúc đó, Gaara cũng nhúng tay lôi ảnh cùng Sasuke chiến đấu, hắn chính là biết Sasuke đúng là chỉ thủy sở chú ý người, làm sao sẽ khinh địch như vậy đã bị lôi Ảnh Sát tử ni. Hắn dĩ lấy cớ nói 'Tiếp tục như vậy sẽ làm lôi ảnh thương thế quá nặng' mà ra tay ngăn trở hắn đối Sasuke tiếp tục công kích.
Phía sau bên trong kết giới dứu tắc là có chút nhìn không được, Sasuke bị giáo huấn quá thảm, tiếp tục như vậy phỏng chừng hội ngoài ý tình huống. Cũng tại Sasuke dùng ra hoàn toàn thể cần phải tá năng ư thời điểm, dứu cũng đã nhịn không được đứng ra thân thể, dù sao chiêu này dùng là thời gian càng dài đôi mắt con ngươi thương tổn càng lớn. Bây giờ Sasuke rõ ràng mới vừa vặn tiến hóa thành muôn nghìn việc hệ trọng, tuyệt đối không thích hợp sử dụng chiêu này.
"Đủ, Sasuke. Không cần tại chiến đấu đi xuống. Còn có, vì cái gì chưa có trở về." Dứu tại chỉ thủy triệt tiêu kết giới thời điểm liền lập tức mở miệng ngăn trở trận này trò khôi hài, chỉ thủy cũng là cười nhạt đối Gaara cùng chiếu mỹ minh gật gật đầu.
"Ca ca. . ." Sasuke rõ ràng có chút kinh ngạc, sau đó liền yên lặng cúi đầu, trên người cần phải tá năng ư lập tức bắt đầu tản mất. Nhìn vẻ mặt của hắn chỉ biết, hắn chi lần này cho nên không trở lại rất lớn có thể đúng là nghĩ thấy cho tới nay phụ ca ca của mình kỳ vọng, cho nên muốn phải đổi được càng mạnh từ nay về sau lại đến thấy hắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)
FanfictionNội dung:Ngoạn trò chơi thì bất ngờ xuyên qua đáo Hokage thế giới trở thành thuấn thần chỉ thủy, vẫn còn mang theo nhiệm vụ hệ thống này ngoại treo tới