Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 9

659 4 0
                                    

Chương thứ chín mươi năm hủy diệt hệ rễ

          Thờì gian đổi mới: 2011-12-29 11:48:07 số lượng từ: 2110

          Đợi cho người chung quanh đều tán đi hậu, chỉ thủy mới đúng Kimimaro ba người nhẹ gật đầu.

          "Đại nhân, ngoại trừ Danzo, đã đều giết sạch rồi. Bất quá có một người tên là tá tỉnh thành viên tại một tháng trước đã bị ám bộ phận bên kia mang đi, muốn chúng ta đi ám bộ phận bên kia không?" Kimimaro thanh âm trầm thấp vang lên.

          "Tá tỉnh không? Ha hả, cũng tốt đi. Tiểu gia hỏa kia cũng đừng xuất thủ. Các ngươi đã cũng đã giải quyết, ta đây cũng nên hoàn toàn hủy diệt điệu hệ rễ." Chỉ thủy nghĩ một chút từ nay về sau liền quyết định xuất thủ."Các ngươi đi về trước đi, cho nên Konoha bên kia chiến đấu chuyện tình liền không cần nhiều quản."

          Chỉ thủy tại phân phó ba người sau khi rời đi mà bắt đầu ở trong tay tụ tập lôi điện.

          "Bùm bùm "

          Lôi điện giã âm thanh dần dần càng ngày càng vang, tại chỉ thuỷ thủ trong đích lôi điện trường thương nhưng còn không có thành hình. Từ từ, lôi điện bắt đầu tản mát ra nhất cổ hủy diệt khí tức, cái loại...nầy mang theo điềm xấu nhan sắc mới vừa xuất hiện lại bắt đầu có điểm không ổn định nổ tung vang lên, phảng phất tùy thời đều biết. Bể mất giống nhau.

          Đáo cuối cùng chỉ thủy quanh thân đều bao quanh màu đen lôi điện, trực tiếp mang hoàn cảnh chung quanh đều trở nên càng ngày càng âm u bắt đầu, liền cả thiên không đều phảng phất muốn áp xuống tới dường như. Chỉ thủy trong ánh mắt cũng xuất hiện một tia hưng phấn hào quang, đẳng tới trong tay đã xuất hiện lôi điện trường thương hình hậu, tại chỉ thủy chung quanh đã sớm có một ít luồng toàn như gió khí lưu tại bao quanh hắn xoay tròn, tình hình rất là náo động.

          Chỉ thủy tình huống của bên này đã sớm hấp dẫn thực nhiều người, bất quá nhưng đều là không dám gần sát, xa địa quan vọng. Theo chỉ thủy bên kia truyền đến áp lực cảm giác cho dù ở như thế khoảng cách đều rất là làm cho bọn họ khó chịu, cho nên căn bản cũng không có người dám gần sát bên kia.

          Bất quá chỉ thủy thuật này nếu là thật rất đúng Konoha phóng thích nói, phỏng chừng cũng sẽ mang cả Konoha san bằng, chỉ là lần này một mình nhằm vào hệ rễ mà thôi, cho nên kết giới thuật cũng phát ra nổi một ít những tác dụng khác.

          "Lôi độn bí thuật · Lôi thần chi súng "

          Đợi đến cuối cùng Lôi thần chi súng cuối cùng thành hình hậu, chỉ thủy trực tiếp quay trong kết giới ném đi, màu đen trường thương vẽ ra một đạo loang loáng hậu đã bị vung vào hệ rễ che giấu căn cứ trên.

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ