Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 7

765 3 0
                                    

Chương thứ bảy mươi hai Vũ Trí Ba Tá Trợ ( canh thứ ba )

          Thờì gian đổi mới: 2011-12-18 14:30:25 số lượng từ: 2143

          "Hỏa trốn · đại hỏa cầu thuật "

          Sasuke hiểu được mình và người nầy tuyệt đối vẫn tồn tại cách biệt một trời, nhưng là cái này cũng không có thể làm cho mình bởi vì...này chút ít mà buông tha cho trên người vinh quang, ta chính là Vũ Trí Ba Tá Trợ a, Sasuke trong lòng đang không ngừng địa gầm thét.

          Hỏa cầu tại tới chỉ thủy trước người thì, cũng đã bị chỉ thủy phát ra. Mà đợi cho chỉ thủy vừa mới sau khi hạ xuống, phía sau lại lần nữa truyền đến Sasuke thanh âm của, "Hỏa trốn · Phụng Tiên hỏa thuật" đám Tiểu Hỏa cầu theo Sasuke trong miệng không ngừng nhổ ra, hướng về chỉ thủy bao vây mà đến.

          "Vẫn còn quá chậm." Chỉ thủy nhàn nhạt lắc đầu, mấy lóe ra cũng đã nhảy ra những công kích kia.

          "Vẫn chưa xong ni." Sasuke vào lúc dó nhưng hô to một tiếng, nhất thời nguyên là này Tiểu Hỏa cầu trong tùy lên hỏa diễm biến mất đều lộ ra chặn xoay tròn lấy trong tay kiếm, cũng tại Sau đó quấn quanh lấy từng đạo dây thép, liên tiếp đến Sasuke trong tay.

          "Nhẫn nại pháp · làm tuyến trong tay kiếm "

          Theo Sasuke nhẫn thuật, này vốn hướng về bốn phương tám hướng bay đi trong tay kiếm nhất thời cũng đã lại quấn quanh đáo chỉ thủy trên người. Chỉ thủy lúc này lại - lộ ra nhất mạt tiếu ý, mặc cho này dây nhỏ quấn quanh gia thân. Như vậy mới là Vũ Trí Ba Tá Trợ a, rất tốt ni, không biết kế tiếp muốn làm cái gì, không để cho ta thất vọng nga.

          Nơi xa Kimimaro ba người rất là trấn định nhìn mấy cái này, đối với chỉ thủy đại nhân năng lực, bọn họ vẫn còn rất bội phục, mình ba người trên nói cũng không có khả năng thương tổn được đại nhân một cọng tóc gáy, thậm chí ngay cả tiếp xúc đến đại nhân quần áo một góc đều rất khó, tuyệt đối sẽ không dễ dàng như vậy liền rút lui.

          "Hỏa trốn · long hỏa thuật "

          Một mảng lớn hỏa diễm theo dây nhỏ nhanh chóng đánh về phía chỉ thủy."Đông" một tiếng nổ tung vang, chỉ thủy cương đợi địa phương lập tức mọc lên một mảnh sương khói, mà đợi cho sương khói tán đi hậu, chỉ thủy cũng đã biến mất. Sasuke nhất thời khẩn trương đánh giá bốn phía.

          "Độn thổ · trong lòng chém đầu thuật."

          Lúc này Sasuke lại bị theo dưới chân thân ra tay mang trực tiếp lôi vào trong đất. Chỉ lộ ra nhất cái đầu mà thôi. Nhưng theo sát phía sau cũng một tiếng "Chạm" giòn vang, trên mặt đất Sasuke đã hóa thành một đoàn sương khói biến mất. Ảnh phân thân không, bất kể là vận dụng vẫn còn thời cơ nắm giữ đều tốt lắm a.

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ