Chương thứ mười chiến trường tiền chuẩn bị
Thờì gian đổi mới: 2011-11-17 11:17:42 số lượng từ: 2114
"Tốt lắm, từ hôm nay trở đi ngươi chính là ám bộ phận một thành viên, một phần của ưng nhỏ hàng ngũ. Đây là đưa cho ngươi mặt nạ cùng phục sức." Một gã mang theo miêu meo meo mô hình màu trắng mặt nạ ám bộ phận thành viên quay chỉ thủy công đạo đạo."Có nhiệm vụ thì sẽ có người đặc biệt tới tìm ngươi đích. Của ngươi danh hiệu đúng là ưng tam."
Chỉ thủy ra ám bộ phận hậu cũng không có trực tiếp về nhà, mà là đang Konoha trên đường phố đi bộ. Vừa đi vừa nghĩ "Biệt thiên thần thuật kia lại muốn 15 năm mới có thể phóng thích một lần, quá yếu. Còn có nhiệm vụ hệ thống trên nhiệm vụ kia, cũng quá cẩu huyết đi. Lại muốn ta trốn tránh Konoha Ninja thôn, dựa vào a, ngoạn ta đi. Hiện tại nhưng vẫn là tam chiến trong lúc a, nếu hiện tại trốn tránh, na chưa từng địa phương đào à."
"Chẳng lẻ muốn ta gia nhập 'Hiểu' không, cũng không được a, hiện tại ta ngay cả 'Hiểu' mao đều chưa thấy qua a. Ai nha, nhớ tới liền đau đầu. Hiện tại Konoha còn có nhiều như vậy ràng buộc a. Rốt cuộc nên xử lý như thế nào ni?"
"Quên đi, gần nhất trước hết biệt ỷ lại nhiệm vụ hệ thống. Phản chính mình bây giờ đã có thể tự vệ." Đi tới đi tới liền đi tới Konoha bệnh viện. Ngẩng đầu nhìn cửa bệnh viện, có chút buồn bực, như thế nào như vậy số con rệp a. Đi bộ ngoạn đều có thể đáo Konoha bệnh viện a. Vừa muốn xoay người lúc rời đi, ánh mắt trong nháy mắt dừng lại."Đó là. . . Đâu? Dược sư đâu?" Chỉ thủy trước mặt đứng đấy một gã mang theo kính mắt, chung quy là một bộ mỉm cười, một đầu màu ngân hôi tóc ở sau người buộc chặt lên. Làm cho người ta cảm giác là một ôn hòa thành thật thiếu niên.
"Năng nói cho ta biết tên của ngươi không?" Chỉ thủy đi đến đâu trước người, đứng lại hậu cẩn thận đánh giá một lát mới hỏi.
"Đâu, dược sư đâu." Đâu mặc dù có điểm nghi hoặc, nhưng mắt nhìn chỉ thủy trên y phục Uchiha bộ tộc đặc hữu quạt tròn dấu hiệu hậu liền cúi đầu hồi đáp.
"Phải không? Đâu, ta biết rồi, phiền toái ngẩng đầu lên được không." Chỉ thủy có một số bất đắc dĩ, cảm giác mình có điểm giống đùa giỡn tiểu cô nương lưu manh, nhưng biệt thiên thần chính là muốn tại người khác không chú ý thời điểm, thông qua nhãn đôi mắt thì phát ra đồng thuật, căn cứ thụ thuật giả cùng thi thuật giả mạnh yếu mà tiêu hao bất đồng. Cho nên thuật này có điểm yếu. Thân mình sử dụng thời gian khoảng cách cũng đã đủ dài, hơn nữa những tiểu nhân này hạn chế. Quả thực chưa từng pháp dùng. Cho nên chỉ thủy định đem hắn dùng tại lừa gạt tiểu hài tử trên.
Phải biết rằng đâu khả là hậu kỳ trong đích đại BOSS a, đây chính là thoáng cái gọi về hơn mười vị ảnh cấp gia hỏa a. Nếu như từ tiểu liền kế tiếp biệt thiên thần, vậy bốn chiến thời điểm liền thoải mái nhiều. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)
FanfictionNội dung:Ngoạn trò chơi thì bất ngờ xuyên qua đáo Hokage thế giới trở thành thuấn thần chỉ thủy, vẫn còn mang theo nhiệm vụ hệ thống này ngoại treo tới