Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy 4

1.1K 9 0
                                    

Chương thứ bốn mươi mốt phi Lôi thần thuật

          Thờì gian đổi mới: 2011-12-2 17:48:56 số lượng từ: 1952

          "Không hổ là thiên tài loại chính là nhân vật a, loại đến tuổi này là có thể thi triển ra mấy cái này nhẫn thuật sao." Van ống nước nhìn né tránh mình Rasengan chỉ thủy có điểm cảm thán, bất quá bây giờ không có thể...như vậy ca ngợi người khác thời điểm a, nghĩ liền hướng chỉ thủy lại ném ra chặn tính chất đặc biệt khổ vô, chỉ thủy trực tiếp thuấn thân phát ra, hắn hiện tại cũng không dám tại ở gần loại đồ vật này, vừa rồi cũng đã có điểm bóng ma. Van ống nước thân ảnh cũng đang chỉ mặt nước tiền lần nữa biến mất, xuất hiện ở chỉ thủy phía sau cách đó không xa, cũng hướng về chỉ thủy lại ném qua chặn tính chất đặc biệt khổ vô. Lần này van ống nước cũng hấp thụ lần trước giáo huấn, trực tiếp ở trên tay hình thành Rasengan hậu mới thông qua phi Lôi thần thuật tới chỉ thủy phía sau. Nơi này chính là chỉ thủy tầm mắt góc chết, cho nên căn bản không có phát hiện van ống nước đã qua đến đây, đợi cho van ống nước Rasengan đánh vào người thì mới phản ứng tới.

          Bành một tiếng, chỉ thủy thân thể hóa thành một đoàn sương khói. Van ống nước cái này đã có thể có điểm giật mình, lại là ảnh phân thân không. Xem ra là tại dùng hào hỏa cầu lúc ấy cũng đã tung ra tốt đấy, thật sự là thông minh a. Chỉ thủy chậm rãi theo trong rừng cây đi ra. Hắn kỳ thật sớm liền chuẩn bị chút ít hậu chiêu, trước khi tới cũng đã bố trí xong mấy ảnh phân thân vẫn dấu kín tại trong không gian, chính là vì vì ta có thời gian vượt qua na ngũ giây tiến vào không gian chờ đợi thời gian. Nếu không mình chống lại van ống nước này hội dùng phi Lôi thần thuật gia hỏa liền một chút phần thắng cũng không có. Lợi dụng ảnh phân thân ngoài dự đoán mọi người, lai phân tán sự chú ý của hắn. Sử mình có thể núp trong bóng tối hoàn thành hoa trong gương trăng trong nước thuật này, mình có thể cùng van ống nước đánh giá cũng chỉ có này hoa trong gương trăng trong nước.

          Van ống nước nhìn từ nơi không xa đi tới chỉ thủy, thử tính ném ra một tay trong kiếm, trong tay kiếm trực tiếp xuyên thấu chỉ thủy thân thể bắn đi ra ngoài. Quả nhiên, van ống nước đang nhìn đáo chỉ thủy như vậy thoải mái đi tới thì liền đại khái đoán được, người nầy nhất định là có chuẩn bị, mà vẫn có thể làm hắn không cần lo lắng mình phi Lôi thần thuật công kích chuẩn bị, vậy cũng chỉ có ban đầu kiến thức đến không gian thuật. Bất quá đã muốn dùng đáo ảnh phân thân nói, xem ra này nhẫn thuật nhu cầu nhất định chuẩn bị thời gian a.

          "Không hổ là màu vàng loang loáng a, đối với không gian thuật cư nhiên có thể như thế thẩm thấu. Ta đoán của ngươi phi Lôi thần thuật phải là cùng nghịch hướng thông linh thuật kết hợp đi. Bất quá có thể chỉ là dựa vào nghịch hướng thông linh thuật liền làm đáo loại tình trạng này, tất định ra rồi rất lớn công phu. Hơn nữa nếu là đặc chế khổ vô, vậy nhất định có thể dùng kỳ vật phẩm của hắn, thậm chí có thể chỉ dựa vào tại trên người người khác làm một phi Lôi thần thuật ký hiệu có thể đi tới người nọ bên người. Hẳn là đã kinh mang nghịch hướng thông linh thuật gia dĩ thay đổi hậu vận lại dùng đến mức tận cùng đi, thật lợi hại à." Chỉ thủy mang đối với phi Lôi thần thuật một chút đoán nói ra, lần này luận bàn không có thể...như vậy một chút thu hoạch đều không có a.

Hỏa Ảnh chi thuấn thần chỉ thủy ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ