PKV sợ mẹ mình thêm kích thích mà chịu không nỗi nên phải tiếp tục là bạn giường của VT ngoài quan hệ thể xác cả 2 chưa từng trao đổi điều gì nữa.. Quan hệ này chỉ kết thúc khi mẹ Phùng đột ngột qua đời vì đả kích khi nhìn thấy những tấm ảnh lúc ân ái của 2 người.PKV nghĩ rằng đó là do VT làm nhưng bây giờ nghĩ lại cảm thấy mình thiệt ngu. Cậu cảm thấy 1 đời trước mình sống thật vô tâm vô phế sống thiệt uổng phí khi không quan sát kỹ người xung quanh mình.
Nhìn bóng lưng to lớn trước mặt mà cảm xúc ngổn ngang .
Một người nếu nói là làm tất cả vì trả thù sẽ biết là chết cũng không ngần ngại vươn tay ôm chặt bảo vệ cậu như Cha cậu từng làm sao. _Thì ra kiếp trước mình sống vô nghĩa như thế ,mình vô dụng ngu ngốc mà còn yếu đuối nên cứ phải để những yêu thương mình vì bảo vệ mình mà chết.PKV thấy mình thật ngốc khi không sớm nhận biết tình cảm của VT dành cho mình.Xúc động , hối hận và cảm giác áy náy cứ len lõi trong lòng khiến cậu chẳng biết nên đối mặt với người trước mặt như thế nào .
"Đại Vũ ..Đại Vũ??"
Đôi vai bị đẩy nhẹ hơi thở ấm áp đầy tính đàn ông phà vào mặt .. PKV hồi thần tỉnh khỏi ký ức thì không biết người quay lưng bên cửa sổ đã đến gần cậu từ lúc nào.Cậu giật mình mà lùi lại phía sau.
"Annh nói chuyện để sát vào làm gì chứ?"
VT nhìn người trước mặt lùi về phía sau mà khuôn mặt mất mát.
"Gọi em mãi mà em không trả lời nên mới lại gần mà gọi ."Nhìn nét mặt ủy khuất của người trước mặt PKV cảm thấy buồn cười .. Sao trước giờ anh không biết rằng VT cũng có những lúc đáng yêu thế này nhỉ.. Có lẽ không phải không có mà do mình vô tâm không để ý đi
*Khụ khụ..*" Ờ ờm .. xin lỗi trách lầm anh."
"Không sao" _nở nụ cười ngu
"Em bị cảm à..? Sao lại ho.?Hôm nay lại đi làm trễ. "
"Nếu biết thế này hôm qua sau chuyến công tác nên về sớm chứ không phải qua đêm ở khách sạn rồi."
"Em lại ngủ mà không đóng cửa sổ chứ gì.Ngủ phòng lầu 2 em phải biết mặc dù là mùa hè gió cũng lạnh nữa biết không..""Phòng anh cũng là lầu 2 đấy thôi.."
"Thế nên đêm nào anh cũng kiểm tra mà đóng kỹ cửa sổ còn gì.. Đêm qua gọi em nhắc nhở em cũng không bắt máy."
".... A.. Xin lỗi..Đêm qua văn phòng chúng em liên hoan em bị ép uống tý rượu nên ngủ quên. ""Lần sau đừng uống nhiều rượu thế nữa."
"Được rồi ..em biết rồi ."
" Em về trước đây.."_Nói rồi cúi đầu lách qua 1 bên đi nhanh về phía trước và định dùng điện thoại gọi taxi nhưng trong túi chỉ có ví tiền. PKV đột ngột dừng lại và quay đầu"Aaaa, đau qúa!!"_xoay người đột ngột nên va chạm vào khuôn ngực của VT đang theo phía sau.
"Anh annh theo sau làm gì vậy?? Ui da ...đau qúa !!"
"Em không sao chứ ?"_VT vươn tay bắt lấy cằm PKV để xem nhưng nhìn cặp mắt to rướm nước mắt vì đau mà tim khẽ run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic QingYu : Tin Yêu Lần Nữa
FanfictionTác giả : A Nhất tỷ tỷ @Yu Thanh Trọng sinh cường × cường Trung khuyển công × Mặt than Thụ Hào môn , ân oán , hiểu lầm Lúc đầu ngược sau ngọt ngào ,lãng mạng . Câu truyện hư cấu dựa trên trí tưởng tượng và YY thôi nhé.