PKV chỉ ngà ngà say mà thôi thế nhưng cậu biết mình tửu lượng kém nên không dám uống tiếp nữa mà trở về phòng nằm 1 tý trên giường nghỉ ngơi .
PKV say không muốn động đậy chút nào thế nhưng do tính khiết phích cậu chịu không nổi mùi rượu trên cơ thể nên vẫn cố lồm cồm ngồi dậy muốn vào phòng tắm tẩy rửa thì nghe tiếng gõ cửa.
_____Cốccc..cốccc______
PKV dùng tay day 1 chút huyệt thái dương cho tỉnh táo rồi lững thững mà mở cửa. Ngoài cửa DTN trên tay cằm 1 tách trà.
PKV vẫn không tránh người cho cô ta vào mà nhíu mày hỏi
"Có chuyện gì không ?""Em mang cho anh 1 tách trà atisô có tác dụng giải rượu."
"Tôi không uống nhiều rượu nên không cần em về nghỉ ngơi sớm đi."
"Chỉ để trà xuống em sẽ đi. Anh làm gì mà tránh em như rắn rết vậy ? Anh càng như thế thì em càng không cam tâm mà đeo bám anh."
"Tôi.. Haizzz , em vào đi."__PKV thở dài mà tránh người mời vào .DTN đi thẳng đến ghế rồi để tách trà lên bàn mà ngồi xuống ghế .PKV thấy thế chỉ đành đến bên ghế mà ngồi xuống cùng cô ta nói chuyện.
"Anh uống trà trước đi, em chỉ nói vài câu rồi sẽ đi."
PKV nghe thế mới bưng tách trà mà nhấp 1 ngụm
"Em nói đi""Em biết cứ thế này mãi thì cả 2 chúng ta đều khó xử nên hôm nay em chỉ muốn biết anh thật sự có người mình thích rồi hay chỉ vì nói dối để em từ bỏ."
"Tôi không cần phải làm thế nhưng tôi có người mình thích là thật ."
"Em không tin , từ trước đến giờ em có thấy anh gặp gỡ cô gái nào khác đâu"
"Tôi thích ai thì phải báo cáo cùng em à."
"Em không phải ý đó , em sẽ không làm phiền anh nữa nhưng với 1 điều kiện đó chính là để em nhìn thấy người mà anh thích thì em sẽ triệt để mất hy vóng mà không bao giờ đeo bám anh nữa."
PKV không biết phải trả lời thế nào vì người anh thích là con trai à. Chẳng lẽ đưa VT đến trước mặt cô ta bảo rằng đây là người yêu của anh. Cậu dám chắc rằng nếu làm thế thì thế nào người biết chuyện sẽ đầu tiên là Mẹ a. Cậu thở dài mà uống trà để che lấp phiền muộn .
DTN thấy đối phương im lặng không trả lời thì mĩm cười"Sao anh không trả lời , có phải anh không thể cho em gặp được bởi vì anh nói dối."
"Tôi không cần thiết phải làm thế ."
"Còn nữa tôi có người thích hay không thì cũng sẽ không thích em . "__Nói rồi đứng dậy nhìn vào DTN
"Tiểu Như , em về đi ."
" Đừng để tôi sau này trở nên chán ghét em."Nhưng cậu bỗng thấy cơ thể kỳ lạ , chân tay bũn rũn mà té ngồi lại trên ghế sopha cả cơ thể nóng bừng và choáng váng.
"Cô.. cô cho tôi uống thứ gì?"
"Em không có cho anh uống thứ gì cả a."
"Đại Vũ , là anh say qúa thôi . "
"Để em đưa anh lên giường nằm nghỉ."
DTN bước đến dìu PKV về phía giường."Tránh ra...!" PKV giơ tay định hất tay cô ra nhưng tay chân cậu chẳng có tý sức lực nào cả nên cứ mặc cô ta gắng sức mà đỡ cậu lên giường .
PKV đầu óc choáng váng cơ hồ chẳng nhìn rõ được trước mắt là ai nhưng cậu vẫn cường lực chống đỡ mà đẩy ra người trước mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic QingYu : Tin Yêu Lần Nữa
FanfictionTác giả : A Nhất tỷ tỷ @Yu Thanh Trọng sinh cường × cường Trung khuyển công × Mặt than Thụ Hào môn , ân oán , hiểu lầm Lúc đầu ngược sau ngọt ngào ,lãng mạng . Câu truyện hư cấu dựa trên trí tưởng tượng và YY thôi nhé.