VT nghe PKV la lớn thì nhanh chống xoay người nhìn thấy PKV chạy đến đẩy mình ra thì vội vàng ôm lấy cậu lách ra 1 bên né tránh đường dao
_____ Phập ____________Bịch________
Tiếng dao đâm vào da thịt máu chảy ướt cả cánh tay VT, anh vươn chân đạp mạnh về phía kẻ tập kích khiến hắn rơi mạnh xuống đất đau đến nổi ôm bụng không ngồi dạy được
"Thanh ca!!!!!" __PKV mặt trắng bệch tay run rẩy cầm lấy tay VT
"Không sao , không trúng chỗ hiểm."__Anh nhìn cậu an ủi 1 câu cởi 1 bên tay áo khoác không bị thương rồi dùng phần áo đó quấn vài vòng trên cánh tay bị thương để cầm máu.(Đột nhiên phát hiện lão Vương hảo Khốc Soái Cường Bá a)
"Thanh ca, không sao chứ ? Người này giải quyết thế nào?" __A Phong và cậu đàn em nhìn thấy VT bị tập kích vội vàng chạy đến . Thấy anh không việc gì nguy hiểm tính mạng thì thở phào 1 hơi quay sang kiềm chế kẻ tập kích
"Các cậu mang đi đi. Khảo trước 1 chút xem là ai. "
"Nếu không được hãy giao cho cảnh sát.""Được , vậy hôm nay chúng em về luôn thành phố đây."
"Ừ, trên đường cẩn thận ."
VT bình tĩnh bàn giao mọi việc xoay sang nhìn PKV thì phát hiện cậu không đúng cho lắm. PKV thấy VT đổ máu làm cho cậu nhớ đến đời trước cũng là do người này bảo vệ mình mà đổ máu và bỏ mạng , sắc mặt cậu trắng bệch ,đôi mắt không biết từ lúc nào đã lệ rơi đầy mặt , cả cơ thể run rẩy không thôi.
VT thấy cậu như thế giật mình vội ôm chặt cậu vào lòng"Đại Vũ , anh không sao ."
"Không sao rồi."Từng tiếng từng tiếng an ủi nhưng đổi lại là tiếng khóc càng ngày càng to .
"Anh là tên ngốc , ngu ngốc ,ngu ngốc.."
"Ô...o..ô..."VT nhìn người trong ngực càng dỗ càng khóc lớn thì luống cuống tay chân chỉ biết đứng yên vỗ vỗ lưng cậu .
PKV khóc 1 hồi thì tỉnh táo lại, nghĩ đến vừa rồi mình làm chuyện mất mặt thế nào thì cả lỗ tay đều đỏ lên buông ra anh cầm cánh tay bị thương của anh dùng giọng nói khàn khàn hỏi"Có đau không?"
"Đau "
Đột nhiên cả người anh lung lay lão đão 1 chút cậu vội vàng đỡ anh .
"Để em dìu anh đi bệnh viện."Trên đường đi đến bệnh viện trên xe anh cứ nhìn chằm chằm cậu khiến cậu muốn chăm chú lái xe cũng khó a
"Chuyện gì?"
"Đại Vũ!"
"Ừm.."
"Em khóc a"
"........."
"Em khóc như 1 đứa trẻ vậy."
"........."
"Khóc cũng rất đáng yêu"
"......."
___________________________________________
Vết thương của VT hơi sâu nhưng không nguy hiểm may 9 mũi nằm viện theo dõi 1 ngày đề phòng sốt cao và nhiễm trùng ,do PKV nuôi tốt nên anh cũng rất nhanh xuất viện . Trong thời gian nằm viện thì truyền thông đã đưa tin về vụ nổ và cảnh sát cũng vào cuộc nên 2 người cũng không cần làm gì.
Vì vụ nổ có bằng chứng là người hãm hại lại thêm chỉ là vấn đề nhỏ không có ảnh hưởng mạng người nên khi Mẹ Phùng biết tin cũng không áp lực bao nhiêu nên PKV cũng không lo lắng mà báo cho mẹ Phùng đứng ra ổn định .
VT xuất viện thì an bài quản lý Lâm giải quyết 1 chút tình huống hồi phục khu quặng rồi cùng PKV về thành phố thì cũng gần tối thế nhưng không về nhà mà đến quán Bar của A Phong
"Tới chỗ này làm gì?"__PKV nghi hoặc hỏi
"Đương nhiên là có việc." __Anh trả lời cậu rồi xoay người sang hỏi nhân viên quán Bar__"A Phong đâu?"
"Ngài chờ tý ạ. "
"Tôi vào thông báo .""Anh có vẻ khá thân thuộc chỗ này nhỉ?" __PKV nhìn nhân viên thấy họ là cúi đầu chào cung kính thì ngạc nhiên mở trêu chọc VT. Anh nghe vậy nhướng mày cười
"Sao thế ? Em không vui "
"......."
"Em yên tâm , lúc trước anh thường đến đây cũng chỉ uống rượu thôi. Không làm gì khác a"
"Em cũng chưa nói gì ."
"Anh khẩn trương giải thích vậy làm gì?"
"Chột dạ?""Khụ...khụ.." __A Phong vừa nghe VT đến thì ra tiếp đón nhưng bị 2 người tú ân ái nên ngượng ngùng cắt ngang.
"Thanh Ca đến rồi sao?""Ừ, thế nào rồi ?"
"Đến lầu 2 nói chuyện" ___A Phong biết VT nói đến chuyện gì nên nghiêm túc dẫn 2 người đến lầu 2 phòng riêng của mình bàn bạc
"Khảo thế nào?"
A Phong cằm 1 tệp hồ sơ và 1 usb
"Không phải người của chúng."
"Hắn chỉ là 1 tên cờ bạc ôm 1 số nợ lớn nên chuyên nhận đâm thuê chém mướn 1 thời gian gần đây. ""Nói vậy có nghĩa là hắn được thuê đến ám sát tôi?"
"Này cũng qúa không chuyên nghiệp đi.""Đúng là rất không chuyên nghiệp bởi người thuê cũng chỉ muốn cho anh vài nhát làm bài học mà thôi."
"Thú vị chỗ là lai lịch của người thuê kìa."PKV nghi hoặc __"Dạo gần đây anh có đắc tội ai à?"
VT trầm tư suy nghĩ nhìn sang A Phong nhíu mày hỏi __"Là ai?"
"Con gái của Dương Hạo ..Dương Tiểu Như"
VT lộ ra trào phúng biểu tình __"Qủa nhiên là cô ta."
"Dương Tiểu Như??? "
"Anh đắc tội cô ta lúc nào thế?"__PKV ngạc nhiên cức kỳ bởi vì theo lý mà nói cậu không hiểu lý do sao VT đắc tội DTN lúc nào .VT nhìn PKV rồi cười nhẹ dùng giọng điệu muốn ăn đòn mà trêu chọc cậu__"Em muốn biết ?.......Thì là.....không nói cho em biết."
"Anh... Lúc này mà anh còn đùa giỡn được sao?"
PKV nhìn thái độ thiếu đòn của VT mà hết chỗ nói rồi"Khụ... Tôi còn ở đây a"__A Phong chỉ biết cảm thán vì cặp đôi suốt ngày show ân ái . Cũng may mình qua rồi kiếp sống cẩu độc thân . Haizzz, đột nhiên nhớ A Bạch nữa rồi mặc dù mới tách ra không được 2,3 tiếng đồng hồ a. Phải giải quyết nhanh về nhà cùng A Bạch thôi.
"Vậy người giải quyết thế nào?""Chờ tý đi , tôi đi 1 chuyến về sẽ quyết định ."
"Có tiện nghi đến cửa không chiếm cũng không thể được a."
"Đại Vũ , đi thôi."
VT cười nham hiểm rồi kéo PKV đi ra ngoài."Hai người đi thong thả a"__A Phong thở phào nhẹ nhõm vẫy tay tiễn khách rồi vội vã gọi điện cho người yêu điềm điềm mật mật a.
PKV bị VT 1 đường kéo đi ngơ ngác để VT bỏ lên ghế lái thì hỏi
"Đi đâu a.""Về công ty ."
"Chuyện Dương Tiểu Như anh giải quyết thế nào?"
"Chuyên tâm lái xe ,lát nữa em sẽ biết ."___Nói rồi cừời nham hiểm
"Hừm, thần thần bí bí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic QingYu : Tin Yêu Lần Nữa
FanficTác giả : A Nhất tỷ tỷ @Yu Thanh Trọng sinh cường × cường Trung khuyển công × Mặt than Thụ Hào môn , ân oán , hiểu lầm Lúc đầu ngược sau ngọt ngào ,lãng mạng . Câu truyện hư cấu dựa trên trí tưởng tượng và YY thôi nhé.