Chương 13: Nhớ em

696 50 21
                                    


Người ta nói 1 người nóng giận thất thường khi nổi giận thì cũng dễ dỗ dành. Thế nhưng 1 người bình thường cứ bình thản không dễ nổi giận 1 khi giận thì phải nói là khó dỗ cực kỳ.

VT anh chỉ biết trách mình giận qúa mất khôn a . Anh thật cảm thấy chẳng biết làm sao vì ở cùng nhau lâu như vậy nên anh cũng biết PKV cậu ấy khi giận thì khó dỗ thế nào . Bởi vì thay vì la mắng hoặc cằn nhằn thì cậu ấy chỉ thể hiện cơn giận qua 3 cái không. Đó chính là :không nghe , không nói và không nhìn.
Thử hỏi xem giải thích thì cậu ấy không nghe
Muốn cậu ấy chửi cho hả giận thế nhưng cậu cũng không nói
Nhìn cũng không nhìn anh thì phải dỗ thế nào a~

Ở công ty thì anh cứ lởn vởn bên cạnh mà bưng trà rót nước , về nhà thì anh gắp thức ăn cho cũng bỏ ra không thèm ăn. Đêm đến thì khóa cửa phòng không cho anh vào.
Sáng gặp mặt cũng chẳng thèm nhìn. Ăn sáng cũng không ăn mà bỏ đi làm trước .

"Hai ngày nay 2 đứa làm sao vậy ? Cãi nhau à?"__Mẹ Phùng thấy thái độ 2 người kỳ lạ nên nghi hoặc hỏi.

"Con lỡ làm em ấy giận rồi ạ"__VT yếu xìu mà trả lời
"Con cũng không ăn đâu ạ. Con đi làm đây."

"Đại Vũ từ nhỏ giận dỗi thì khó dỗ như vậy rồi. "
"Con nên để nó 1 mình yên tĩnh thì tự nhiên sẽ bình thường thôi." "Đại Vũ từ trước đến giờ tuy giận dai nhưng cũng không để trong lòng .Con không phải cũng không biết."

"Dạ con biết rồi . Do con để ý qúa nên bị loạn . "
"Cám ơn Dì con đi trước ạ."
________________________________________

Cứ bị xem như không khí làm gì cũng chẳng được để ý VT anh nghĩ nếu PKV không muốn thấy anh thì anh tránh mặt vậy. Sáng ngày cốhôm sau cố tình dậy sớm đi làm trước . Tối tan tầm cũng không về nhà mà ngủ lại khách sạn buồn thì đi bar uống giải sầu nhưng mỗi ngày đều nhắn tin và xin lỗi.

Buổi sáng " Đại Vũ sáng hảo. Em nhớ đừng bỏ bữa nhé. Anh xin lỗi."

Buổi trưa " Đại Vũ , anh gọi món cho em rồi. Có gọi Địa tam tiên mà em thích nhất đó. Em nhớ ăn nhiều vào. "
"Anh xin lỗi"

Tan tầm "Đại Vũ , đừng tăng ca nhiều nhé. Đừng bỏ bữa. Anh xin lỗi"

Đêm trước khi đi ngủ "Đại Vũ , em ngủ chưa . Ngủ sớm 1 chút có biết không . *Hôn ngủ ngon*(^ 3^) Mua~~~~"
"Anh xin lỗi"

" Đại Vũ , hôm nay mưa em nhớ mang dù. Xin lỗi em"

"Đại Vũ , nhớ em . Đừng bỏ bữa nhé . Xin lỗi em."

"Đại Vũ hôm nay cũng ngủ ngon nhé . Yêu em . Anh xin lỗi"

"Đại Vũ , anh nhớ em . Anh muốn nghe giọng em . muốn em nghe anh thì thầm lời yêu thương, muốn nhìn vào đôi mắt em phản chiếu hình ảnh anh trong đó."

"Đại Vũ , anh nhớ em đến phát điên đi được . "
"Tha lỗi cho anh nhé. ""Anh yêu em. "

VT hôm nay cũng lại đến bar uống rươu giải sầu . Gần đó có 1 cậu nhóc mấy hôm nay đã để ý VT rồi .Nhìn dáng vẻ đẹp trai lại body săn chắc thật đúng gu của nhóc a.

"Chào anh, có muốn cùng làm 1 ly không?"

"Không cần ."

"Sao thế ? 1 ly cũng không được à ."
" Tôi mời."

Fanfic QingYu :  Tin Yêu Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ