Hai cha con Dương Hạo đồng loạt lên tiếng xong cũng ngạc nhiên mà sững cả người . DTN nghĩ chắc là do cha mình cũng biết về điều đó nên yên lặng nhường cho ông ta nói tiếp.
Mẹ Phùng nghe thế thì nhíu mày dừng lại . PKV thì khẩn trương vội bắt lấy tay VT nắm chặt VT tuy nghe rõ ràng cũng chẳng muốn để ý đến 2 cha con DH nhưng phản ứng của PKV làm cậu khó hiểu
"Sao vậy ?"__VT nghi hoặc ôn nhu hỏi PKV , Cậu nhìn anh nhấp nháy miệng chẳng biết làm sao mở lời
"Đừng để ý họ . Chúng ta đi thôi"__VT an ủi cậu
DH nhìn cả 3 dừng bước thì nở nụ cười đắc ý chờ họ quay lại để hỏi han thế nhưng chỉ thấy cả 3 chỉ dừng 1 tý rồi tiếp tục đi xa chẳng thèm quay đầu nhìn . DH trên trán gân xanh ẩn hiện lớn tiếng hô to
"Vương Thanh !!Cậu không muốn biết về cái chết của cha mẹ mình sao ?"Lần này cả 3 đều quay lại , nhìn thấy hiệu qủa như mong muốn DH cười đắc chí mà tiếp tục.
"Thế nào? Không muốn biết lý do Cha Mẹ cậu qua đời sao?"Mẹ Phùng nhíu mày chặt chẽ nhìn chằm chằm DH
"Dương Hạo , ông đang nói bậy bạ gì đó?""Thế nào ? Chột dạ rồi sao ?"
"Ông.."
PKV nắm tay VT càng ngày càng run rẩy làm VT nhìn cậu nghi hoặc rồi lạnh lùng nhìn DH
"À... Vậy tôi cũng muốn nghe thử 1 chút xem sao?"
"Cha Mẹ tôi qua đời là tai nạn giao thông thì ông còn thuê dệt được điều gì?""Hahaha...quả thật là tai nạn giao thông . "
"Thế nhưng chắc không ai cho cậu biết là hôm ấy Cha Mẹ cậu ngồi không phải là xe của bản thân có đúng không ?""Rồi sao?"
"Tôi cho cậu biết xe mà ngồi hôm tai nạn là của Phùng Hàn bạn thân của họ."
"Cũng là chồng qúa cố của Chủ Tịch đấy thôi."VT nghe thế chỉ trầm mặc cuối đầu không nói, PKV càng là bất an nắm chặt tay anh lay nhẹ.
"Thanh ca , đừng để ông ta châm ngòi ly gián thành công ."DH nghe PKV nói thế thì cười to
"Châm ngòi ly gián ?"
"Tôi cần gì phải làm thế?"
"Cậu không thấy lạ sao ? Một khi Cha Mẹ cậu qua đời thì đương nhiên người có lợi nhất là họ.""Đủ rồi , ông đừng có ngậm máu phun người."__Mẹ Phùng thật chịu không nổi mà quát lên 1 tiếng .
"Hahah..Sao??"
"Thay vì lúc ấy thanh toán 1 lần không day dưa và cắt đứt quan hệ với cậu ta thì gia đình bà lại lấy tư cách người giám hộ để chăm sóc cho cậu ta ."
"Bà có dám nói rằng lúc ấy không phải vì áy náy mà làm thế sao?""Ông .."
"Tiểu Thanh , cậu không thắc mắc là bà ta đến bây giờ cũng chưa trao quyền cổ phần cho cậu sao?"
VT chỉ trầm mặc im lặng , Mẹ Phùng nghe đến trao quyền cổ phần đột nhiên ánh mắt chợt loé cũng yên tâm trầm mặc. Bởi vì bà biết DH đang cố gắng liên tục ly gián thế nhưng ông ta không biết là từ lâu bà đã trao cho VT rồi nhưng chưa công khai mà thôi.
DH nhìn thái độ của Mẹ Phùng từ tức giận đột nhiên chuyển sang trầm tĩnh lại thì cảm thấy có chỗ nào không đúng mà nhíu mày . Không khí đột nhiên yên lặng dị thường thì 1 lúc thì bị VT lên tiếng phá vỡ . Anh nhìn thẳng vào mặt Mẹ Phùng mà hỏi
Có thật là chiếc xe họ ngồi lúc đó là của Chú Phùng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic QingYu : Tin Yêu Lần Nữa
FanfictionTác giả : A Nhất tỷ tỷ @Yu Thanh Trọng sinh cường × cường Trung khuyển công × Mặt than Thụ Hào môn , ân oán , hiểu lầm Lúc đầu ngược sau ngọt ngào ,lãng mạng . Câu truyện hư cấu dựa trên trí tưởng tượng và YY thôi nhé.