Mẹ Phùng trong đêm được đưa vào bệnh viện . PKV theo sát phía sau , cậu trong lòng còn lo lắng về VT rồi thêm phải nhìn mẹ mình vì mình mà ngất đi qua trong lòng khổ sáp không biết phải làm sao. Mẹ Phùng được đưa vào phòng an dữơng . Mặc dù chưa tỉnh lại nhưng bác sĩ bảo là đã không vấn đề gì nhưng mong người nhà lưu ý hạn chế người bệnh cảm xúc không ổn định .
Mẹ Phùng từ khi nghi ngờ VT và PKV thì lúc nào cũng lo âu . Vốn tuy ở tuổi xế chiều nhưng luôn hồng hào mạnh khỏe mà.trở nên ăn không ngon ngủ không yên càng ngày càng tiều tụy.
PKV ngồi bên giường bệnh nhìn ngẩn người nhìn mẹ Phùng . Nhìn trên khuôn mặt mẹ mình hiện rõ vết chân chim . Trên tóc còn xen kẽ vài sợi tóc bạc. Đột nhiên nghĩ đến chỉ mới có 1 thời gian ngắn mà nhìn mẹ mình đã như già hơn lúc trước.
Tuy giữa 2 mẹ con rất ít khi tâm sự và hành động thân thiết nhưng cậu biết mẹ cậu rất yêu cậu . Tuy rằng có 1 thời gian cậu mắc chứng tự bế không giao tiếp cùng ai . Lúc ấy tuy Mẹ Phùng bận rộn vẫn cố gắng về sớm mỗi ngày để nhìn cậu rồi đêêm khuya trông đèn ở thư phòng mà tiếp tục công việc.
Đến bây giờ quan hệ mẹ con tuy đã tốt hơn nhiều nhưng khi nói lời quan tâm nhau hoặc hành động thân thiết vẫn rất gượng gạo.PKV nắm tay mẹ Phùng 1 lúc lâu rồi mới buông tay nhẹ nhàng ra khỏi phòng gọi điện thoại cho VT.
Thế nhưng chuông đổ 1 hồi lâu vẫn không ai bắt máy . Cậu khó chịu mà nhín điện thoại nghĩ rằng trong thời gian này có lẽ anh chẳng muốn gặp cậu . Chắc anh cần thời gian bình tĩnh thế nên cậu không gọi nữa mà nhắn cho anh 1 tin .VT đi khỏi công ty thì chạy nhanh đến bar tìm A Phong cho người điều tra về vụ tai nạn. Anh khó chịu trong lòng nhìn lòng bàn tay bị nắm đến rỉ máu của mình . Anh sợ , sợ sự việc nếu thật là do Cha PKV hại Cha Mẹ anh thì anh phải làm sao. Thế nên PKV gọi đến anh cũng không bắt máy . Anh không biết phải dùng thái độ nào để đối xử với cậu .Thế nên anh chỉ cố gắng nhanh chóng để làm rõ việc này.
____Tính teng _____
" Anh không sao chứ?
Mẹ biết chuyện chúng ta rồi , do Sốc nặng nên mẹ ngất xỉu . Hiện tại em đang ở bệnh viện ."
Nhìn tin nhắn của PKV nhắn đến càng làm anh không biết phải làm sao. Anh cắn răng không nhìn cho điện thoại vào túi rồi kêu rượu mà uống.
Nhớ đến đã từng PKV không muốn anh uống nhiều rượu , không cho anh không về nhà , không thích anh không bắt điện thoại của cậu....
Hôm nay có 3 điều anh đều phạm rồi. Nghĩ đến bây giờ chắc cậu cũng lo lắng , khổ sở thì trong lòng anh càng khó chịu bất tri bất giác lại uống nhiều hơn ._____________________________________
Mẹ Phùng tỉnh dậy thì vừa lúc PKV bưng 1 bát cháo hâm nóng vào cửa. Thấy bà tỉnh cậu vội vàng đi đến bỏ bát cháo xuống bàn bên cạnh rồi đỡ bà
"Mẹ tỉnh rồi."
"Ăn chút Cháo đi rồi uống thuốc .""Ừm.."
Trong phòng bệnh yên tĩnh chỉ nghe tiếng va chạm vào bát khi mẹ Phùng dùng Cháo .
PKV nhìn mẹ Phùng miệng nhấp nháy muốn nói lại thôi vì sợ làm Mẹ Phùng xúc động.Nhìn cậu mẹ Phùng cũng hiểu. Con trai mình sao mình không rõ được cô chứ. Nhìn cậu cẩn thẩn chăm sóc cho bà thật ra bà cũng cảm thấy mát lòng , thế nhưng nghĩ đến đứa con duy nhất của mình yêu lại là đàn ông thì khó chịu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic QingYu : Tin Yêu Lần Nữa
FanfictionTác giả : A Nhất tỷ tỷ @Yu Thanh Trọng sinh cường × cường Trung khuyển công × Mặt than Thụ Hào môn , ân oán , hiểu lầm Lúc đầu ngược sau ngọt ngào ,lãng mạng . Câu truyện hư cấu dựa trên trí tưởng tượng và YY thôi nhé.