Mẹ Phùng dạo gần đây cảm thấy thật cô đơn qúa . DTN con bé không biết do cú sốc tinh thần nên xin nghĩ dài hạn. Mẹ Phùng định rằng 2 dì cháu cùng nhau tâm sự hoặc đi mua sắm thư giản để cho con bé thông suốt mà vượt qua nỗi đau , thế nhưng không có tý tăm hơi.Dạo này cũng không thường xuyên ghé thăm bà. Lại thêm con trai bà và VT chẳng biết làm gì mà như bận rộn lắm . Thường xuyên không về nhà để mẹ Phùng phải dùng bữa tối 1 mình.
"Mẹ , sớm an!"
"Sao chỉ 1 mình con? Tiểu Thanh đâu ?"
"Hôm nay anh ấy đi sớm rồi ạ."
"Ừm, nếu con không đi gắp thì dùng bữa cùng mẹ rồi hãy đi."
"Dạo này 2 đứa làm gì mà cứ hay về trễ để mẹ phải dùng bữa tối 1 mình thật cô đơn à.""A..ha..ha.."__PKV gượng cười không biết trả lời sao? Không lẽ nói cho Mẹ là cậu ktrong thời kỳ yêu nồng nhiệt nên hẹn hò , hẹ hò nên về trễ .
"Khụ... Dạo này công việc bận rộn lại thêm xã giao với bạn bè hơi nhiều ạ. "
"Lần sau chúng con sẽ chú ý ạ.""Haizz, cũng không cần thế."
" Các con có chuyện cần làm thì cứ làm . "
"Các con thanh niên trai tráng ở nhà bồi cùng mẹ cũng chẳng có gì vui mà."
" Chỉ tiếc dạo này con bé Tiểu Như có thông suốt chưa mà biệt tâm biệt tích thế này.""Mẹ đừng lo , cô ta cũng lớn rồi. Cần thời gian thông suốt đầu óc mà."
"Mẹ biết chứ. "
"Haizz, cũng chẳng hiểu nổi con ."
" Con bé tốt như thế lại dành cho con tình cảm sâu như vậy cớ gì mà không được chứ hả?""Mẹ dùng chút canh ạ. "__PKV đặt chén canh bên cạnh mẹ Phùng mà lấy lòng . Cậu chỉ biết cừơi khổ. Từ ngày biết cậu từ chối DTN thì bà Phùng lâu lâu cứ thở dài mà cằn nhằn.
"Mẹ ! Chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng ,con cũng muốn tốt cho cô ấy thôi."
"Mẹ hiểu , chỉ cảm thấy đáng tiếc thôi . "
"Con cũng tới tuổi thành gia lập thất rồi . Hay là mẹ giới thiệu cho con nhé ."
" Cũng để tiểu Như con bé triệt để luôn. "
"Lại thêm sang năm mẹ định về hưu rồi nên ở nhà chăm cháu thôi.""Phụt...khụ..khụ.. "__PKV đang uống canh thì bị mẹ Phùng nói doạ
"Con sao vậy ? "
"Không có gì ạ. Con đi trước. "
"Khoan, mẹ định hỏi 1 chút con về ciệc xem mắt"
"Trễ rồi ạ. "
"Chuyện đó để sau mẹ nhé. "
"Mẹ còn chưa lão lắm đâu ạ. "__PKV vội vã chạy trối chết"Haizzz, chờ biết chừng nào. Cả ngày tụi trẻ các người có ai ngó ngàng đến tôi. "
"Để tự mình quyết định vậy đến lúc đó chỉ bảo nó đi xem mắt là được."Mẹ Phùng vì cô đơn nôn nóng có cháu để ngoạn nên tự ý chủ trương gọi cho mấy phu nhân tri kỷ để bàn bạc thuận tiện bà nghĩ rằng cũng nên lo liệu 1 tý cho VT luôn vậy?
"Dù sao tiểu Thanh thì cũng nên hỏi trước 1 tiếng . "
VT và PKV cứ chìm đắm trong thời gian ân ái ngọt ngào còn chưa biết rằng ở nhà có người vì 2 người mà chuẩn bị cho việc xem mắt a.
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic QingYu : Tin Yêu Lần Nữa
Fiksi PenggemarTác giả : A Nhất tỷ tỷ @Yu Thanh Trọng sinh cường × cường Trung khuyển công × Mặt than Thụ Hào môn , ân oán , hiểu lầm Lúc đầu ngược sau ngọt ngào ,lãng mạng . Câu truyện hư cấu dựa trên trí tưởng tượng và YY thôi nhé.