Ngoại truyện 1: Cinderella

1.9K 128 9
                                    

                 Mẹ tôi trước khi qua đời đã dạy tôi rằng, dù cho có khó khăn như thế nào cũng phải thiện lương và dũng cảm. Và những lời ấy luôn khắc sâu trong tim tôi. Tôi tin tưởng đó là chìa khóa hạnh phúc mà mẹ chỉ dẫn.

Vì vậy, những biến cố xảy ra trong cuộc đời tôi, như là cha lấy vợ mới, sau đó cha bạo bệnh qua đời, gia sản phải bán đi, rồi mẹ kế cùng với hai cô con gái hành hạ tôi như thế nào, tôi cũng đều cam tâm nhẫn nhịn. Tôi luôn tự nhủ bản thân phải thiện lương và dũng cảm chấp nhận những sóng gió này, và sau này tôi sẽ được hạnh phúc.

Cuộc sống của tôi là những chuỗi ngày cực khổ chán nản, đến mức nhiều lúc tôi phải ôm mặt khóc hằng đêm vì tủi thân. Khi đã không chịu nổi được nữa, tôi quyết định đi giải tỏa tâm trạng. Tôi cưỡi con ngựa mà người cha quá cố đã tặng vào ngày sinh nhật năm mười tuổi đến khu rừng bên cạnh nhà mình, phi thật nhanh để quên đi nỗi buồn.

Và một cách tình cờ, tôi đã gặp anh ấy, Sean.

Tôi không muốn để anh ấy phát hiện mình khóc, nên vội nói dối rằng thấy có một con hươu tội nghiệp bị săn nên giúp nó đánh lạc hướng. Thật may hôm nay có đoàn săn thú quanh đây nên anh ấy dễ dàng tin ngay. Sean là một chàng trai rất lịch lãm và anh tuấn. Chỉ một vài câu trò chuyện, tôi đã phải lòng lập tức. Đây là lần đầu tôi tiếp xúc một người con trai như anh ấy.

Sean không đi một mình. Chúng tôi nói chuyện một hồi thì đột nhiên có người khác xuất hiện. Đó là một cô gái rất xinh đẹp, không phải nét đẹp khuê các mềm mại của yểu điệu thục nữ, mà là nét đẹp mạnh mẽ sắc xảo tràn đầy sức sống. Chỉ vừa nhìn tôi đã bị thu hút ngay.

Cô ấy sững sờ nhìn chúng tôi, rất nhanh sau đó quay người bỏ đi, thái độ như đang giận dỗi gì đó. Tôi định bụng chạy theo cô ấy, nào ngờ Sean nhanh một bước. Anh tức tốc lao khỏi ngựa và vội vã đuổi theo cô. Tôi không bao giờ quên được sắc mặt anh ấy khi đó. Đó là biểu hiện hoảng hốt lo lắng sẽ vuột mất một thứ quan trọng với mình.

Từ đó tôi đoán ra, họ có quen biết nhau, và còn hơn thế nữa.

Định thần một lúc, tôi dắt con ngựa anh ấy đi tìm bọn họ. Khi thấy tôi, cô gái đó đưa mắt đánh giá tôi một hồi, rồi mặt bừng lên sáng rỡ như vừa phát hiện điều gì đó. Cô ấy hỏi tôi có phải tên Cinderella không. Cái tên đặc biệt như thế, lại do mẹ kế đặt cho, tất nhiên không thể nào nghe nhầm được.

Cô ấy biết tôi sao?

Qua lời cô ấy giải thích, tôi biết được cô ấy tên Fairy, là một người bạn của cha tôi. Nhớ đến cha, tôi không cầm được nỗi đau mất mát, nhưng nghe lời dặn dò của cha từ cô ấy, tôi cảm thấy lòng mình thanh thản phần nào.

Fairy là một cô gái rất vui vẻ và thân thiện. Cô ấy chủ động hẹn gặp tôi rất nhiều lần. Chỉ một vài buổi trò chuyện phiếm chúng tôi rất nhanh đã trở thành bạn tốt của nhau. Ngoài ra còn có Sean, tôi không thể nào rời mắt khỏi anh ấy. Càng tiếp xúc với Sean, tôi càng rung động từ ánh mắt, nụ cười cho đến cử chỉ hành động của anh. Đây chính là tình yêu sao? Tôi nắm chặt lòng ngực mình, cảm nhận nhịp tim thổn thức vì nhớ nhung bóng hình ai đó.

Đồng nhân Cô bé Lọ Lem: Nàng tiên đỡ đầu của CinderellaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ