Đó là một chàng trai khôi ngô tuấn tú trong bộ y phục đi săn quý tộc màu trắng. Mái tóc vàng óng tựa nắng mặt trời cùng với đôi mắt xanh ngọc lục bảo, chàng trai toát lên một khí chất cao sang quý phái, chưa kể con bạch mã anh đang cưỡi đây càng tôn thêm nét đẹp dũng mãnh phi phàm của anh.
Điều duy nhất mà tôi nghĩ trong đầu khi nhìn chàng trai này: Bạch mã Hoàng tử!?
- Tại sao lại có một cô gái ở đây?
Trông thấy tôi, anh ta cau mày ngạc nhiên, chất giọng uy nghiêm nhưng không mang tính đe dọa, ngược lại khiến người nghe vừa nể vừa kính. Tôi thu người lại, mặt mày bối rối:
- Tôi... Tôi đang chờ bạn...
- Vậy sao? – Anh chàng mỉm cười. – Tôi vừa lạc mất người của mình, đang đi tìm họ. Cô một mình trong rừng nguy hiểm lắm, cô muốn tìm ai tôi sẽ gửi lời giúp cô.
- Tôi không...
"Xoạt!!"
Ngay lập tức, một thân người cao ráo ngay lập tức chắn tầm nhìn của tôi. Tôi nhận ra ngay đó là Sean. Không biết từ lúc nào Sean đã chạy đến chỗ tôi. Anh áp sát cơ thể tôi vào lòng anh, lưng hướng về phía chàng trai nọ như thể không để anh ta nhìn tôi thêm một giây nào nữa. Hành động bất ngờ này khiến tôi không biết nên phản ứng sao, chỉ đành ngẩn ngơ đứng như trời trồng mặc Sean làm chủ.
Trông thấy sự xuất hiện đột ngột của Sean, chàng trai đó chau mày khó hiểu, và càng ngạc nhiên hơn khi anh ta lại biết tên của Sean:
- Sean? Sao anh lại ở đây?
Sean vẫn như cũ một mực che chắn tôi, mắt hằn lên tia nhìn cảnh cáo dành cho người kia:
- Có chút công chuyện.
- Còn quý cô kia là bạn của anh?
- Không phải việc của cậu, Ryan. Tốt nhất là nên rời khỏi đây đi.
Sean dứt khoát nói, xung quanh tỏa ra khí chất uy nghiêm khác thường. Chưa bao giờ tôi thấy bộ mặt này của Sean. Vừa cao quý, vừa kiêu hãnh, và cũng vừa... lãnh khốc và đáng sợ.
Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra? Tại sao Sean lại hành động như vậy?
Chàng trai kia dường như phớt lờ mọi lời cảnh cáo của Sean. Anh ta cười khúc khích, ánh mắt cao ngạo đắc ý đầy mỉa mai:
- Anh chưa bao giờ nổi nóng như vậy cả Sean. Anh vốn không phải luôn rất điềm tĩnh trong mọi tình huống sao? Điều gì khiến anh có thái độ như vậy với ta? Ta đoán, là do quý cô này chăng?
Nói đến đây thì chàng trai đó đưa mắt nhìn chằm chằm về phía tôi. Lập tức Sean nghiêng người tránh đi, gương mặt anh ấy càng toát lên sát khí.
- Chà... Lần đầu tiên gặp một cô gái xinh đẹp nhường này đấy. Phải chăng đó là lý do suốt mấy tháng nay anh đều không ở trong cung điện?
- Ryan, đừng để ta phải nổi giận. Cậu biết khi cơn giận của ta như thế nào rồi.
- Ta chưa làm bất cứ gì với cô ấy cả. Anh sợ điều gì?
- Đừng nghĩ ta chưa trút giận lên cậu bao giờ, tức là sau này cũng sẽ không.
- S-Sean... Đừng như vậy... Tôi không sao mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Cô bé Lọ Lem: Nàng tiên đỡ đầu của Cinderella
FanfictionTrong một lần lỡ dại chê bai "Cô bé Lọ Lem", bộ truyện mà Sứ giả Thời gian Thiên Điểu thích nhất, Trúc Tiên đã bị xuyên không đến thế giới của "Cô bé Lọ Lem" với nhiệm vụ phải tác hợp Hoàng tử và Cinderella thành đôi, hay nói cách khác, trở thành bà...