Author's Note
Ito nanaman po ako, nakatapos nanaman po ako ng isang kwento. Ang Revenge ni Beki, salamat po sa lahat ng nagbasa ng Revenge ni Beki mula una hanggang dulo. Salamat po talaga dahil sa inyo nabubuhayan akong magupdate. Kapag open ko ng wattpad, kayo yung bubungad sa notification ko.
Salamat din po pala sa mga nagcoco-comment at nagvo-vote. Salamat rin pala sa mga naging friends ko dito sa wattpad na tinulungan akong ayusin ang mga kwento ko. At syempre hindi ko kakalimutan ang babaeng partner in crime ko dito sa mundo ng Wattpad, walang iba kundi si Shiela Bernardo. Sya ang babaeng tumulong sa'kin dahil tinulungan ko rin sya.
Salamat sa mga nagbibigay ng magandang feed back sa private message. Salamat sa inyo! Dahil sa inyo nabubuhayan ako lalo na magupdate sa mga story ko. At ito nga, natapos ko ang story na'to.
Salamat sa mga readers na naghihintay ng update ko kahit pa muntik ko na itong ion-hold dahil nga sa isang dahilan na bawal ipagsabi HAHAHA. Jologs ko noh?
At syempre syempre salamat kay God dahil sya ang nagbigay ng talentong 'to, ang maging isang manunulat. Akala ko noon hanggang drawing lang ako pero nagkamali ako dahil may marunong rin pala akong magsulat ng kwento gamit ang malawak kong utak.
Salamat talaga ng marami. Pati rin pala sa mga followers ko, nagugulat ako dahil padami kayo ng padami. Hindi ko lang alam kung bakit.
Alam nyo ang masasabi ko sa sarili ko habang nililikha ang kwentong ito, masasabi ko na magimprove ang writing skills ko. Yes, totoo po yan. Noon po kasi ang jeje ko magsulat pero hindi naman po yung sobrang jeje, yung mga words lang like example Eh nagiging ehh. HAHAHA.
At masasabi ko po sa sarili ko na gunagaling ako sa pagsusulat, oh walang mangrereklamo. Ang magreklamo hindi na makakalunok, lol.
Yun lang po, salamat po muli sa inyong lahat. Bye.
-Aedrian Buison
Revenge ni Beki (c) 2015
2015 - 2016
All rights reserved.
BINABASA MO ANG
Revenge ni Beki (Complete)
Novela JuvenilSinaktan nyo ako noon, sasaktan ko naman kayo ngayon. Si James Dean Lopez o mas kilala ngayon bilang Steph Lopez. Isang beki na ginawa ang lahat para mahalin sya ni Spencer Ong pero pinaglaruan lang sya nito. Sinaktan sya nito kaya naman gumanti sy...