Shia Sheridan's POV
Lumabas ako sa silid matapos ang Simulation. Hindi pa rin nawawala sa isipan ko ang lahat ng nangyari. Para kasi itong totoong-totoo at para na ding nawasak ang aking buhay sa loob ng dalawang oras.
Pati na si Lucas, inakala kong masasagip ko na siya sa panahong iyon pero Ilusyon lang pala ang lahat. Mabuti na din iyon kasi hindi ko kakayaning mapunta sa ganoong sitwasyon, ayokong mawala ang mga kaibigan ko lalo na si Gin. Konting tiis at paghihintay na lang, darating din ang tamang panahon para makita na kita Lucas..
Pumasok na ako sa room ko at humiga sa kama. Nakakapagod din pala ang simulation, physically, mentally and emotionally!! Biglang may nag-flash sa TV Screen at nagsalita ito:
"Attention Level 3 Students, you just had your Unexpected Simulation. All of you showed your bests but only 6 Students impressed our Head Faculties and Professors!!"
MAXIME 9.8
GIN 9.7XENDAR 9.5
PSYCHEE 9.3
SIMON 9.2
SHIA 9.0
O____O Kasali ako??
"The rest of you can find your corresponding points marked in your ID. Congratulations Everyone and have a Rest!!"
Woah!! Totoo ba ang lahat ng ito?? I impressed the Faculties and Professors?? Hindi ako makapaniwala!! Fully-Trained at hindi basta basta ang mga abilities ng mga students dito pero bakit ako nakasali sa Top 6?? Expected na si Gin dahil isa siyang True Competitor pero in my situation, hindi ako yung tipong napapabilang sa mga Top-Ranked.
Well, the least that I can do now is to take a rest. Hindi natin alam na baka anytime ay may simulation na naman ulit.. Magpapahinga muna ako para maibsan ang pagod na dumadaloy sa buong katawan ko...
Tumunog ang Alarm kaya ako napukaw. Bumangon ako at naligo, isinuot ko rin ang nasa loob ng closet, a Gray Shirt with WI mark in the middle, White Ripped Jeans and Black Ragged Sneakers..
Another day here in Wysor Institutue, Ano na naman kaya ang mangyayari sa akin ngayon?? Kakayanin ko kaya??
Nag-breakfast ako kasama ang grupo sa Dining Hall.. yeah, its called Dining Hall anyways. Pareho din kami ng First Schedule kaya pumunta kami sa ROBOTICS ROOM. Anong gagawin namin dito?? Magimbento ng isang robot?? Sobra sobra naman ata ang pinapagawa nila sa amin dito!
Pumasok kami sa isang napakalaking silid at grabe!! Wala kang makikita dito kundi Metal and Steel.
"Good Morning Level 3 Students" Level 3?? daig pa ang Break Game..
"Red Dragons, Purple Barracudas, Green Salamanders and Black Jacanas. Today we are here in a very special room filled with very special peop..... uhmm... Basta Special sila!! We are here in Robotics Room and you are going to meet the General of this Department. Come Follow Me."
BINABASA MO ANG
The Secret Behind The Linus Cup(Titan Academy)
FantasyFANFICTION | Part II - Titan Academy @april_avery | Inspired | Must Read | "I thought you were dead but Lucas Tyler, you are ALIVE." | {on going}