Dọc đường đi cho đến lúc trở lại đầu khu phố, hai người không hề gặp lại Mĩ Kỳ . Có lẽ cô bạn giận dỗi bỏ về trước.
Giả thuyết ấy lướt qua đầu Nguyên chỉ vỏn vẹn trong giây lát ngắn ngủi, cậu nhỏ đang hoang mang vì ý nghĩ tồi tệ hơn.
Có khi nào, cô bạn đã xảy ra chuyện ?
Hạ An chợt kéo áo Nguyên, cùng hướng ánh nhìn hoang mang đến con đường nhỏ tối tăm. Nơi đó, Mĩ Kỳ đang bị gã đàn ông bịt miệng, tay còn lại của gã như gọng sắt kìm chặt lấy người cô và lôi đi một cách thô bạo.
Mĩ Kỳ chống cự, chân ghì lại nhưng sức lực của cô gái mới lớn còn rất yếu so với gã trung tuổi có tướng tá to khoẻ.
- Thả bạn tôi ra !
Nguyên mặc kệ cái níu tay của Hạ An, cậu không thể để gã đó kéo Kỳ đến chiếc xe đó kia được ! Tới lúc đó, Hạ An gọi cảnh sát cũng chẳng còn kịp nữa.
Gã đàn ông nhìn cậu nhóc đã đuổi tới,đôi mắt to tròn long lanh tức giận, đôi môi anh đào mím chặt. Gã cười :
- Em muốn đi chung cho vui hả ?
Đã quá khuya, ngõ hẻm khuất tầm nhìn che đi gã yêu râu xanh đang muốn giở trò. Bây giờ, nếu có hét lên cũng chỉ làm động tới gã. Trước những kẻ bệnh hoạn thế này, phải thật giữ bình tĩnh để đối phó và tuyệt đối đừng tỏ ra sợ hãi.
- Tất nhiên là tôi đi. Nhưng thả cô ấy ra đã.
- Anh muốn cả hai...
Chưa dứt câu, gã lại phát hiên thêm một cô gái nữa , liền giở giọng bỡn cợt :
- Đi chung bốn người luôn nhỉ !
Nguyên không hề nghĩ tới việc Hạ An cũng xông đến, lần này, cậu thật sự run sợ. Theo như suy tính của cậu, nếu trò đổi người thành công, một mình cậu đi với hắn sẽ dễ xoay sở hơn. dù sao, lao ra khỏi xe thì cậu đâu ngán. Nhưng nếu tệ hơn là hắn bắt cả hai thì vẫn còn Hạ An ở lại tìm kiếm sự trợ giúp.
Còn bây giờ...
- Tôi ghét đi cùng bọn tiểu thư này !
Nguyên cáu bẳn, vẻ mặt trở nên khinh thường đối với Mĩ kỳ cùng Hạ An, cô gái nhỏ nhìn sang gã yêu râu xanh
- Đi với bọn họ rất phiền phức. Như gà công nghiệp ấy mà. Gia đình họ sẽ lại làm ầm lên. Mệt !
- Vậy em không phải bạn của họ à ? Cũng thế cả thôi !
Nguyên lắc đầu trước ánh mắt khó hiểu của những người còn lại, hừ một tiếng bất cần :
- Qua cách ăn mặc của tôi thì anh biết . Muộn rồi, có đi hay không ?
Gã nhìn kỹ Nguyên một lượt, gật gù rồi buông Kỳ ra, gã kéo tay cậu nhỏ tiến vào xe, miệng lẩm bẩm :
- Girls just wanna have fun !
Mĩ Kỳ tái người, đôi đồng tử giãn căng ngập sợ hãi nhìn theo chiếc xe con đã chuyển bánh.
- Chị Hạ An, nên làm thế nào bây giờ ?
- Gọi...cảnh sát.
Sự việc nằm ngoài kiểm soát khiến Hạ An rối trí, đấy là cách duy nhất cô nghĩ được lúc này. Khi xe của gã yêu râu xanh mang theo cậu biếnmất khỏi tầm mắt của hai cô gái, Kỳ run giọng :
YOU ARE READING
[Khải Nguyên][kaiyuan] Bảo bối,Về lại bên anh
Roman d'amourVăn án : đau thương là do anh gây ra , anh sẽ sửa chữa. Chỉ cần về lại bên anh , chuyện gì anh cũng có thể làm. GTNV Vương Tuấn Khải : Là con trai cưng của dòng dõi mạnh nhất thế giới. Mang trog mình dòng máu Trung lai Thụy Sĩ . Anh mang vẻ đẹp...