CHƯƠNG 16 - BỨT RA VÀ CHẠY ĐIÊN CUỒNG

592 31 1
                                    

Đoái hoài tới người hoàn toàn lạ lẫm với mình là tự chuốc mối quan tâm vô ích.

Tốn thì giờ , tốn chất xám và tốn luôn calo.

Mưa phùn, những bụi nước tinh sạch kéo hơi mát căng tràn khắp không gian.

Thời gian lùa nhau đi theo từng cú nhích của kim đồng hồ, học viện rơi vào yên lặng khi những con người trẻ năng động lần lượt bước qua cánh cổng vàng kim sau giờ tan tầm.

Lờ đi tiếng rảo bước đang nhanhdần ngay phía sau, cô nữ sinh điệu đà bung chiếc dù trắng, đôi môi với màu son đỏ thẫm hé nụ cười mai mỉa của người đã quá chán ngấy trò bámđuôi từ những vệ tinh bu quanh.

- Đợi anh đã !

Tuấn Dương gọi giật đôi giày cao gót lại, khẩn trương chui vào cô cùng Thanh Ngân vì sợ lớp keo trên mái tóc quý giá bị rửa trôi. Anh nhấc chiếc cán nhựa khỏi bàn tay trắng muốt, nâng cao ô để che cho cả hai.

Hành động ga lăng pha chút thương yêu này khiến Thanh Ngân sửng sốt, dợm đúng một bước chân.

Thật khó tin !

Đem toàn bộ sự hiểu biết về anh ta từ trước tới nay thì cô có thể tóm gọn trong một chữ - ĐIÊN.

Ừ, anh ta điên và làm người khác phát điên, nhất là đối với phái nữ.

Tuấn Dương sòng phẳng, đôi lúc keo kiệt, nhiều lúc cộc cằn và đa phần thì dằn vào não người ta ấn tượng kinh khiếp.

Khi anh ta cặp kè với nàng nào đó, nghĩa là, sắp sửa có thêm một nàng ôm mặt, khóc oà .

Các người đẹp dành hàng tiếng đồng hồ để tô chỉnh nhan sắc, nát óc nghĩ xem quần nào, áo nào, giày nào để thu về hàng tá ánh nhìn ngẩn ngơ vàhơn hết là , sự mê đắm của Tuấn Dương. Vậy thì sao, lúc tới điểm hẹn,anh ta còn đang cùng cô gái khác chơi trò mớm thức ăn.

Đi muasắm, họ vờ e thẹn chạm tay vào những món đồ đắt tiền, làm bộ ngượngngùng hay lắc đầu nguây nguẩy khi anh ướm thử vào người bộ cánh quíphái. Đến lúc thanh toán, anh nện vào vẻ hí hửng của các nàng chất giọng trơn mượt.

" Nếu em còn thừa tiền, đổ xăng giúp anh nhé ! "

Trò sát gái và đuổi gái sẽ không có điểm dừng khi Tuấn Dương luôn đượcbọc kỹ trong lớp vỏ hào nhoáng, dễ khiến những cô gái xiêu lòng và chaođảo. Khi họ mất cân bằng, tất nhiên là ngã vào anh, hoặc mạnh dạn hơnthì lao vào anh như thiêu thân mù quáng. Rồi chẳng mấy chốc, họ cuốngcuồng chạy biến như lũ sóc hoảng hốt lỡ gặm nhầm quả sồi già, cắn nữa dễ gãy răng, lớp vỏ có nát thì ruột đã rỗng ...

Đáng cười đấy, nhưng với địa vị của Thanh Ngân, cô chả cần để lọt vào mắt mình bọn thấp kém .

- Anh giờ mới về à ?

Câu hỏi kèm theo chút ngờ ngợ. Bản tính đa nghi sắc sảo ăn sâu vào Thanh Ngân sẽ không cho phép cô bỏ qua bất kỳ một điểm lạ thường nào.

Dù nhiều lúc chả liên quan tới cô, biến cô thành kẻ tò mò rỗi hơi nhưng không thể phủ nhận rằng, lần nào cũng thu về ít nhiều vài điều lạ lẫm , hay thậm chí là những bí mật.

[Khải Nguyên][kaiyuan] Bảo bối,Về lại bên anhWhere stories live. Discover now