Aaron Yan's POV
Okay, calm guys! POV ko lang toh.
Nandito ako ngayon sa labas ng bahay ni Ms.June. Unfortunately, i was forced to fetch her at her house because of my mother.
Really? Anong nakita ni mommy sa babaeng to? Lakas ng tama.
"AY, boss. Andito na po pala kayo. Ito po oh, kunin niyo ang gamit ko. At ipasok sa kotse mo po." pahayag ng babaeng malaki ang bunganga.
She is so noisy. -_- I really really hate that kind of woman. At ang kapal pa ng mukha niya, makikisakay na nga sa kotse ko. Ginawa pa akong alalay.
"Anak, siya na ba ang boyfriend mo?"
"Siya yung lalaking nakita natin sa TV diba asawa ko? Ang gwapo niya pala sa personal."
"Hin---."
Mag sasalita na sana ako ng nag salita ulit ang matandang lalaki.
"Ipakilala mo ang sarili mo iho! Sasaktan mo ba ang anak namin? Mahal mo ba talaga siya?"
I just rolled my eyes, they did not let me explain. I bet this is her father.
Lumabas na si Ms.June sa likod ng kotse at nag salita.
"Ay, mama papa. Sir.Aaron Yan po. Siya po ay bo--" hindi din siya nakapagtapos sa salita niya dahil pinutol na naman ng mga magulang niya.
What kind of family that she have.
"BOYFRIEND!??" Ms.June's Parents both said that in chorus.
"Hindi po, Boss ko po siya. Sinabi ko na po sa inyo kahapon na pupunta dito ang boss ko para kuhanin ako dahil ako ang napili ni Head Chef na samahan si Boss bilang Supporting Chef, kasi daw masarap luto ko." Ms.June explained it to her parents. At salamat naman naintindihan nila.
I dont talk to Idiot People, that hard to understand. Nakaka ubos ng pasensya.
"Ah, eh. Cge mag-ingat kayo anak ha!" Mrs.June said it.
Lumapit sa akin si Mr.June and he offered his hand to me. Kinamayan ko naman siya.
"Ingatan mo ang anak ko, pag pinabayaan mo anak ko. Tandaan mo, di ako kumikilala ng tao." i just smiled at him.
"Ah, mama papa. Paaalam na po, baka malate kami sa flight namin." she kissed her parents in the chic.
Ang magalang niya. Uso pala sa kanila ang PO at OPO.
Sumakay na ako sa kotse ko at sumakay na rin si Ms.June sa back seat ng kotse ko.
The fuck?! Is she going to make me her driver? What the hell?
Keep calm, Aaron. Control your temper.
"I'm not your driver Ms.June. Sit here beside me." ani ko sa kanya.
Ngumiti naman siya at namumila ang kanya mukha.
"Ay sus, boss. Sabihin mo lang na gusto mo akong makatabi. Hihihi." sh*t. Feeler ng babaeng toh.
"Bahala ka sa buhay mo Ms.June, i really really dont care."
Sinimulan ko nang mag drive papuntang Airport.
"Boss, maganda po ba ang lugar dun?"
"Boss, saang parte po ba ng Europe ang pupuntahan natin?"
"Boss, magkano po kung ang isang libo pera e-equavalent dun?"
"Boss, pwede pahiram ng Camera o Cellphone po, para pagkadating natin dun magkapagselfie ako dun para may ipapakita ako kay mama at papa."
"Boss, pwede po bang ipasyal mo ako pagkadating natin dun sa Europe?"
"Boss, pwede po bang pa-advance ng sweldo? Kahit Php3000 lang, kasi iga-gastos ko po dun sa Europe."
"Boss, malamig ba dun?"
"Boss, mag h-hotel po ba tayo?"
"Boss, magkano po ba ang isang candy dun?"
"Boss, nakakalula po bang sumakay ng eroplano?"
"Boss, may swimming pool po ba dun? Para makapag swimming din tayo."
"Boss, ang saya ko dahil unti-unti nang tumutupad ang mga pangarap ko."
"Alam niyo po ba boss, ang unang pangarap ko ay maging Chef tapos yung makapag pasyal ako sa ibang lugar tapos yayaman ako tapos mabigyan ko ng magandang bahay si mama at papa."
I am not able to control myself now. I stopped the car and shout at her.
"SHUT UP !!! WILL YOU? Ki babae mong tao, ang ingay mo! Di ka ba nahiya sa sarili mo? Pag hindi ka tumahimik, i will let you get out in this car!!!!" sigaw ko sa kanya, yumuko lang siya at tumahimik na.
Good, that's it.
Parating ko sa Airport ay dumiretso na kaagad ako sa Passengers Ways, at ibinigay ko na ang ticket na hawak ko para sa aming dalawa. Pinasakay kami sa Mini Van patungo sa Private Plane ko.
Nang marating ko na ang eroplano ay umakyat agad ako at umupo na.
"Good Day Mr.Yan, this is Simon Manalastas and i will be your pilot today. Please fasten your seatbelt and enjoy your flight. Thank you." salita ng pilot thru Speaker.
Nilingon ko ang nasa pangatlong upuan sa likod ko and there she is, praying like a nun.
I REALLY REALLY HATE HER, Ang ingay niya kasi.
---------------------------------
All Rights Reserved © 2016
Original Story by watheaven
BINABASA MO ANG
My Boss, My Love.
General FictionSi-siguraduhin kong magiging akin ka at pagkatapos non, ra-rape in kita ng bonggang bongga! Humanda ka Mr.Yan! Ipapa-mukha ko sa'yong, Tama ako! YAN My Love!! Mwuah!