X

3.9K 55 1
                                    


Maria Ligaya June's POV

Lumabas na ako sa hospital at sasakay na sana ng jeep para pauwi, ngunit may isang hambog na mamahaling sasakyan na humarang sa daanan ko.

Bumukas ang pinto-an ng kotse at bumungad si Aaron.. Ay letche. Si Aaron myloves lang pala.

Hihihi, ihahatid niya ba ako? Ang sweet naman. Ayyyiieee.

"Get in."

Omo?? Anong gagawin namin sa kotse? Sex on Car? Waaaahhh  di ko na try yun. Birhen pa kasi ako.

"I SAID GET IN!!! IDIOT!!"  😰 galit na si Aaron Myloves..

Sumakay na ako sa kotse niya, at pina-andar na niya ang kotse niya.

Saan kami pupunta? Di niya ba alam na kinikilig ako kahit galit siya sa akin.

"Thank you."

Haaa??? Paki ulit boss pleasee..... 

"P-para saaan po?"

"For taking my mom in the hospital, without your alertness i might lose my mom. So thank you."

Mahal niya talaga ang mommy niya,  eh yung daddy kaya niyang intsik na poging katulad niya mahal niya kaya?

"Ah eh, walang anuman boss. Tsaka parte naman po yun ng trabaho ko eh."

Nag mamaneho lang si boss na di ko alam kung saan kami pupunta.

Pero bakit nag ta-trabho ang mommy nya sa hotel nya?

"Eh boss, bakit po ba nag t-trabaho si Mrs.Yan sa Hotel mo? Ang bad mong anak, pinapagod mo nanay mo."

"Haha, it's my mom's decision. Gusto daw ni mommy na magluluto siya. Fashion niya talaga ang pagluluto."

Sana maging second mommy ko na si Mrs.Yan. ^_^ 😂😎😎

"Ah eh boss. Bakit ang gwapo mo po? esti ang lahi niyo ??"

Oops.. tao lang ako nagkakamali din..

He stopped the car then he faced me.

O.o He's to kisss meeeeeeeee.

"Get out of my car." malakas na sabi nya. .

Akala ko ikikiss na niya ako as a reward haha.

"Boss naman, joke ko lang po yun. Joke joke din pag may time magkaka wrinkles ka nyan, cge ka."

Umayos siya ng opo at nag drive na ulit papunta sa nowhere to be found haha.

Tumahimik nalang ako at tinitigan nalang siya..

Mabait naman si Aaron Myloves, istrikto nga lang pagdating sa trabaho... I find him adorable.. Masungit siya minsan pero ang gwapo niya talaga. DMD.

Sana magkatuluyan kami .. Pramis iingatan ko tong gongong na to.

My Boss, My Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon