Chapter 49

150 1 0
                                    

Chapter 49

~ Love is more than a tender caress, more than a warm embrace, more than a bright hours of happiness and sweet moments for true love exists even to the most despairing moments. ~

******************************** 

Jasper's Pov

Oops. May pov na naman ako! O.O Wooh. Ang gwapo ko kasi talaga eh. (~~,)

Pero teka. Ano na nga pala nangyari? Ah. Nandito nga pala kami sa Christmas concert ngayon ng band. Kaso medyo epic nga lang ang performance nila ngayon.

Mali. Talaga palang epic! Pano ba naman eh nagsilayasan yung ibang miyembro. Dalawa na lang silang natira ngayon sa stage at yung mukha nila. Mukhang gulong gulo at hindi makapaniwala sa nangyayari. HAHAH 3:)

"Hala! Ano na nangyari baket nagsialisan sila Ate?" Tanong ng makulit kong katabi. Si Dana.

Nagshrug lang ako. Malay ko ba. Nakita lang nila ang mga kalabteam nila nagsilayasan na. Tsk. Nasan na ba kasi yung akin? Si Nica babes. Nasan na kaya? (~~,)

"Huy kuya! Nakikinig ka ba?" Hampas sakin ni Dana sabay hatak sa laylayan ng polo ko.

Pootek. Kanina pa tong bitwire na to ah. Nakakahalata na ako. =__=

"Tukneneng. Tigilan mo nga akong bata ka! Kanina ka pa ah, 'kulit."

Nagpout lang siya tapos humarap na ulit sa stage.

Tumingin ako sa paligid ko. May nahagip ang mga mata ko.

Mga naggagandahang dilag! Sakin sila nakatitig at nakangiti ng mapang akit. Pootek! Mapapasabak na naman ata ako ah. Tsk. Hirap talaga maging gwapo. (~~,)

Nag smirk ako sa kanila. Sabay sabay naman silang napagasped.

Natigil lang ako sa pagpapapogi dun sa mga chicks ng may magsalita sa stage. Pagharap ko nakita ko yung emcee.

Parang may biglang umilaw na light bulb sa ulo ko. Ayos! May naisip na naman ako. Ang henyo ko talaga kahit kailan. (^^,)

Tumayo ako sa upuan.

"Ah. Ladies and gentleman. We are sorry for the----"

Hinablot ko yung mic na hawak ng emcee.

Ako na ang nagsalita.

"Hello girls! Our deeply sorry for the interruption earlier. But as of now i'm already here for you sweethearts. As your substitute emcee-slash-entertainer for tonight. Is that okay with you?" Nakangiting sabi ko sa mic sabay smirk.

Nagtilian ang mga girls.

Sabi na eh. Ang dami ko talagang fangirls. (~~,)

*********************** 

Rachelyn's Pov

"Tara na." Yaya ko sa katabi kong si Arnold.

Nakakunot noo siyang tumingin sa akin.

"Huh? Bakit naman babylabs? Hindi ka ba nag eenjoy?" Taas kilay na tanong niya.

Binatukan ko siya.

"Kita mo ng lokohan na lang tong nangyayari! Wala na sila Amber, pati si Jhen di ko alam kung saan na napadpad. Ang sabi niya magccr lang, hanggang ngayon wala pa din. Naflush na ata."

"Oh eh ano naman? Di pa din tapos ang program. Saka kaibigan mo din si Jasper diba? Give him some respect Love."

Napatingin ako sa stage. Ano ba namang kasing ginagawa ni Jasper? Puro kalokohan talaga yan kahit kailan. Kung ano anong sinasabi niya sa Mic. Hindi ko na gaanong maintindihan mas nangingibabaw kasi yung tilian ng mga babae.

My Violent Bestfriend/Girlfriend 'FIN'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon