CHAPTER 15

147 12 4
                                    

Abby's POV.

Ang boriiiing ngayong araw. Naiwan ako mag isa dito sa bahay. Ayaw ko naman pumunta ng mallshow nila ngayon kasi nga mag kaaway kami ni ully. At ayoko din namang sumama kay Cha kasi tinatamad talaga ako lumabas.

Kasalukuyang nakahiga ako dito sa sofa namin at inilibot ang paningin sa buong bahay.

"Ang boriiiing." Sabi ko at nag-unat unat pa ng katawan napansin ko naman yung remote ng t.v sa Table na nasa unahan ko lang. Makanood nga muna ng T.V

'At ngayong araw kung nasisilayan nyo mga kapatid nandito tayo sa mall kung saan nag lilive show ang chicser..blahh...blaaah..blaaah.'

Kapag ka minamalas ka nga naman oh! Sa dinami-dami ng mapapanood ko sa T.V kailangan sila pa? Tsk. Nakita ko naman sa T.V ang aking mga magagandang kaibigan na todo cheer sa mga boyfriend nila ng may pansin akong di kanais nais.

Nandun yung babae na girlfriend ni ully todo smile pa sya sa mga nagpipicture sakanya para syang artista or nag pi-feeling lang? Todo smile pa sakanya si ully . Bigla nalang nag-init ang dugo ko at binato ko yung t.v ng remote. Mga bwisit sila. Nakakairita!
Tumayo na ako at umakyat sa taas kailangan ko magpalamig ng ulo. Nasa bahay kana nga lang mababadtrip kapa!

Nandito na ako sa mall nag-iikot ikot. Mag wiwindow shopping nalang ako wala din naman kasi akong gana bumili ngayon.

May mga nakakasalubong akong couples,family bihira lang ang mga taong nagsosolo kagaya ko. Feeling ko tuloy Loner ako! Tsk. Dapat pala talaga sumama nalang ako kay Cha. Eh kung sumunod kaya ako dun?

"Uy. Hi! Abby right?" Sabi sakin ni...

"Kyline?" Takang tanong ko. Tama! Si kyline nga to yung sikat na model hindi ko sya nakilala kasi naka wig sya na brown(Short hair yung hanggang leeg lang) tapos nag make up sya ng dark color para matakpan yung puti nya. Hindi mo aakalain na sya.

"Yes. Ako nga! Don't you like my disguise? It so Cool kaya." Oh. Nagkakilala na kami nitong si Kyline nung once na sumama ako sa photoshoot nila ni Cha at angelica.

"Di ah. Bagay sayo. Di lang kita nakilala agad." Tanggi ko.

"Really? Sabi na bagay sakin to eh' si Chen kasi He told me na hindi daw bagay sakin to. How could he--!" Pagmamaktol nya with pout pa. Tsk! Ayoko sa lahat yung babae na nagpapout i found it not cute.

"Oh. Wag ka maniwala dun. Nasan na nga pala yung hilaw na yun?" Hilaw tawag ko kay Chen kasi bukod sa sobrang puti nya mukha talaga syang Lalaking maneqquin.

"heyyy! Ky. Bakit mo naman ako iniwan dun mag-isa ang dami dami pa nitong pinamili mo. Nahiya kapa! Sana binili mo nalang tong mall." Sabat ng kadadating lang na si hilaw. Nagpipigil ako tumawa. Hahaha kasi naman hahaha Yung mga shoppings bag ang dami. Mukhang Shoppaholic tong si Kyline Haha dahil sa sobrang daming paper bags na bitbit ni Chen yung iba nakasabit na sa leeg nya hahaha.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Malakas na tawa namin ni Kyline habang nakaturo kami kay Chen si chen naman konti nalang parang iiyak na. Haha.

"T..teka! Bakit kayo natawan dyan huh?! Agaw atensyon kayo. Wag kayo maingay." Saway nya samin halatang pikon na sya pero

"Hahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahaha!" Halakhak ulit namin ni Kyline. Hindi namin mapigilan eh. Baki ba?! Bwahahaha.

'Teka! Girls si Kyline ba yun at chen ng exo ?'
...

'Hindi ata bakit naman sila pupunta sa gantong mall?'

CHICSER AND USTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon