CHAPTER 10.

253 11 8
                                    

Angel POV.

Umaga nanaman bumangon na ako agad sa kama ko at tiningnan agad yung phone ko i expected na may text na si Cav pero umasa ako sa wala Ano bang problema non?

Tiningnan ko yung Alarmclock ko sa gilid ng kama ko maaga pa naman 5:40 A.M palang Bakit nga ba ang aga ko nagising? Hmp! Gising na din kaya sila Cha.?

Kinuha ko muna yung laptop ko sa desk ko mag fe-facebook muna ko ilang weeks din akong hindi nag facebook gawa ng mga minamahal kong bashers ❤ bat ganun sila? Bat hindi nalang sila maging masaya sa idol nila nasasaktan din naman si Cav sa mga sinasabi nila. Lalo na yung iba below the belt na. Minsan nga gusto ko na silang sagutin pero ayaw ni Cav na mapasama ako sa mga fans nila. Tsk!

Nag sign-in na ko ng account ko and there! 1280 Notifications,573 Friend request,355 messages. Yung totoo? Lagi nalang nilang ni-Rarak yung Facebook ko. Hindi ko nalang pinansin yun pumunta nalang ako sa Public Figure ni Cav

Clarence Adrian Villafuerte posted:

Damn! My hearth was so Fragile.

4 hrs ago•15,550 likes•1266 comments•100 shares.

Teka! Anong my heart was fragile pa tong si Cav na nalalaman? Anong pauso nanaman ba nya to?

Tska 4hrs. Ago? Wait! 2:00 A.M ?! Gising na sya non? O gising Pa sya non? May kakaiba talaga akong nararamdaman dito kay Cav eh. Mamaya nga kakausapin ko sya.
Nilagay ko na sa profile ko at nagtingin ako ng messages. Wala manlang chat sakin si Cav eh online naman sya kanina miski text wala. Naiinis na ko dun.

Sinara ko na yung Laptop ko at bumangon na ko sa kama ko para maligo at magbihis ng uniform para pagdating ko sa baba kakain nalang ako.

----

Angelica POV.

“oh my gosh! Oh my gosh!” Tili ko Why ganern? Im always kinikilig nalang Yuck. Hindi pala bagay sakin ang mag Conyo. Haha!.

kanina kapa tili ng tili nakakarindi. Lam mo yun?” - Abby

Ang aga aga naman. Badvibes ka Abby--Teka nga pala anong oras kayo umuwi ni Charish kagabi?” Tanong ni kriszel.

Mga 11:00 P.M na ng gabi. Ahihihi!.”  kinikilig ko sabi

Eh bat ba kanina kapa kinikilig?” Singit ni kriszel nandito pala kami ngayon sa salas kumakain na kami.

Panong hindi ako kikiligin? Like Hello Ang bango bango ni Tao ang gwapo gwapo pa! Akalain mong Exo pala sya? Sobrang swerte namin para makapartner sila sa modeling noh. Hihi!

Alam nyo bang? Sobrang sweet nila Tao,Chen at Do halos himatayin na si Cha kahapon sa pagiging sweet ni Do sa kanya Eh.. Ako din noh Sweet din sakin si Tao dahil nga baguhan palang ako sa modeling ginagabayan nya ko bawat pose namin at syempre sobrang kilig ako dun si Owy lang talaga Panira -_- halos ipatapon nya sa outerspace si tao gawa ng paglapit sakin Tsk.

kinikilig yan ka Huang zitao ng Exo.” biglang sabat ni Cha. Kagigising lang nya.

Hays. Hanggang illusyon ka nalang girl.” Sabi din ni Angel na kababa lang kasabay si Cha.

Nag Evil grin naman ako sa sinabi ni Angel. Illusyon ba kamo? Hah! Mamaya magulat ka isasama kita pag nag photoshoot kami mamaya . omooo! Makikita ko nanaman si Tao . hihi!

Teka. Bakit hindi pa kayo naka uniform Angelene,Kriszel,Abby?” Tanong ni Cha.

Mamaya pa class namin eh kaya mauuna kayo.” Sagot ni kriszel.

CHICSER AND USTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon