Phần 9

73 0 0
                                    


Lại bóng dáng người con gái ấy bước vào, lom khom thu dọn đồ ăn thức uống bừa bãi trên sàn nhà. Cô ấy lại tiến lại ngồi cạnh tôi, lại đặt bàn tay mịn màng khẽ chạm môi tôi. Bất chợt, cô ấy đặt lên môi tôi một nụ hôn nhẹ nhàng. Một giọt nước rơi xuống má tôi từ khuôn mặt của cô ấy. Cố ấy đang khóc sao? Tôi không cảm thấy được vị ngọt của đôi môi vì dư âm của rượu chát nhưng nó lại rất ấm. Một mùi hương thơm dễ chịu lan tỏa từ mái tóc và đôi môi ấy. Tôi chìm sâu vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Sáng hôm nay trời khá đẹp, tôi pha một tách cà phê nóng và ngồi vào laptop đọc tin tức bóng đá như mọi ngày. Khi online yahoo thì thấy một vài tin nhắn offline.

- Anh Khanh! Khỏe không? – Tôi ngồi suy nghĩ một hồi lâu thì nhớ ra đây là nick của Trinh béo. Đã lâu rồi không thấy cái nick này liên lạc, cứ nghĩ em đã đổi nick từ lâu rồi.

- Trinh hả em? Anh khỏe................Sao lâu rồi không nhắn tin cho anh? – Tôi vội vàng trả lời ngay.

- Anh có online hả?

- Ừ, anh vừa online và thấy tin nhắn của em đây.

- Hi hi, Ly nói anh vừa về Việt Nam được vài hôm hả?

- Ừ, anh vừa về. Anh cũng nghe nói em sẽ vào đây thăm anh hả?

- Dạ! Em thu xếp mọi việc xong sẽ vào chơi với anh và Ly ngay.

- À.....ừ.....uhm.....vậy...?

- Chuyện gì vậy anh?

- Ừ.....em còn giận anh chuyện ngày xưa không?

- Chuyển gì anh?

- À...ừ........

- Chuyện xưa em không nhớ gì hết, thôi bỏ qua đi anh.

- Thiệt không? Tôi hỏi, và đợi một hồi lâu thì không thấy Trinh trả lời.......

- Em bây giờ sao rồi, anh muôn thấy em bây giờ có được không? _ Tôi đành lái qua một chuyện khác, không biết có thật sự con bé đã quên chuyện ngày xưa hay chưa. Nhưng thôi, khi nào gặp nó rồi tính tiếp.

- Em thì vẫn ú nu dễ thương như xưa thôi, hi hi.

- Em mở webcam cho anh xem ú cỡ nào được không, anh nhớ em gái của anh quá.

- Thôi, vài hôm nữa gặp luôn cũng được mà.

- Thôi ma! Mở đi! Em ngại anh hả?

- Thôi em send anh vài tấm hình em đi chơi này. Con nhỏ ú nu đứng bìa phải đó, hi hi.

- Đâu có ú lắm đâu, cũng mi nhon mà. _ Thật sự rất ú, nhưng tôi không muốn nói sự thật để nó buồn.

- Thôi, em đi có tí việc. Chat sau nhe anh.

Ngồi tiếp tục nhắm nháp ly cà phê, tôi cảm thấy cũng an tâm được phần nào. Ít ra bây giờ anh em cũng đã nói chuyện được với nhau. Nhìn qua ô cửa sổ và bắt đầu những dòng suy nghĩ.

........Những mảnh vỡ ký ức thời trung học.......

- Dẹp, tao không đi đâu. Mẹ nó dữ vậy thì nó cũng không hiền gì đâu. – Tôi quát vào mặt thằng Tuấn trong giờ nghỉ.

Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ