3- With them Boy(s)

11 0 0
                                    

PAULA'S POV

Omg she's back

The girl behind the mask daw

Siya yung queen bee ng school diba?

Mas panget pa ugali kesa kay Gretchen

Well, second hand lang naman kasi si Gretchen nung umalis si Karen eh

Nagbabalik ang EN sizzums.

Kingina narinig ko lahat yun, galing ko no? Hahaha eto namang si Sera rinding rindi. Na kwento niya sakin yung sa kanya at kay Indra yung kagabi, don't warreh di sila gumawa. /wink/

Sino si Gretchen at Karen? Well parang kami ni Sera yan, pero kabaligtaran, kung kami ni Sera pantay ang trato sa isa't isa kila Gretchen si Karen ang nakakataas. Kung samin ni Sera ay sikat sa oagiging matalinong mag kaibigan sila Karen ay sikat dahil sa magandang magkaibigan basta ganon.

"Good Luck, Hanz." Bulong ko kay Hanz, kaklase kasi namin si Karen eh.

Which is ang ex niya. Di naman siya yung nakipag break si Karen eh, nanawa na kasi si Karen sa pag mumukha niya. Inirapan nalang ako ni Hanz at nag make face nalang ako.

"Karen! We miss you." Ay balimbing tong babaeng nerd na to, dati lagi kong kasama yan tapos ngayon kay Karen na, iba siya ha?!

"Plastics must burn, like you." Speaking of burn, BURN! Biglang siyang tumingin sakin lumapit, "So you're Paula.. Bestfriend ni Hanz rught?"

Magsasalita na sana ako kaso, "Like you said Karen, plastics must burn so you better join nerdy over there." Biglang sumungit si Hanz, wow. Ngayon ko lang siya narinig mag english ng mahaba ha?

"Why so bitter Hanz? Can't get over yet?"

"Connect nun sa sinabi ko? Ogag lang? Alam mo Karen nag cebu ka lang lumipad na utak mo, baka ikaw nga tong di maka get over eh."

"Bagay naman kayo ni Paula plastic so di na ako mahihirapan."

"Love triangle pala kung ganon, kasi kung plastic ako at si Paula lalo ka na," tinaas ni Hanz ang kamay niya bago mag salita si Karen "Tama na paligaw pa kita kay Ynayang eh."

That's my bestfriend for you 🙌

Natameme lang si Karen sa sinabi ni Hanz, wala namang paki yung iba naming kaklase eh. Lahat ng nandito pantay pantay walang famous famous. Ang EN sizzums lang talaga feeling.

"Mukha kang bitter ogag wag kang magpa halata." Ngumiti nalang siya sa sinabi ko.

"Alam mo kung bitter lang naman siya magpapaka bitter nalang din ako. Para quits.."

"Brad edi nagandahan siya masyado sa sarili niya kasi alam niyang di ka pa nakakapag move on." Singet ng isa niyang kaibigan na president namin na may dahilan bakit kami nag bati ulit.

Kasalukuyan kakatapos lang lahat ng exams namin. Hihihi easy pecey hahaha!

"Wala bang gagawin?" Tanong ko dun sa kaibigan ni Hanz

"Wala andito kasi si Karen eh, kaya nawalan ng gana si Miss Ho." Ay naalala ko tuloy binabastos kasi palagi ni Karen si Ms. Ho kaya di pumapasok sa klase namin si Ms. Ho pag nandito si Karen. "I guess hintayan nalang mag bell."

Once in a month or twice or thrice lang pumasok pasok si Karen eh. Cool kid kasi.

*rriing!

Uwian na, yahooo! Ayoko na kasi eh nitatamad narin ako, exams nun kanina eh di lang halata. Hahahaha ganon din kasi naman eh, sagot dito, concentrate dun, tanong here, ganoyn there. Basta yun. Last day na ngayon kaya i can you know? Basta.

BeFriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon