Chapter 3

5 0 0
                                    

Ohmaygosh! Ito na ba ang katapusan ng first kiss ko? Huhu.

Mas lalo pa niyang nilapit yung mukha niya sakin. I can't help but close my eyes. Ugh, I can push him away from me anytime but I can't. What the hell is happening? >.<

Mas lalo pa niyang nilapit yung mukha niya. Akala ko hahalikan niya ako pero hndi. What? >.< Hndi niya ako hinalikan?

"Kaya ikaw, wag kang masyadong matapang. Nakita mo naman siguro yun diba?" Bulong na sabi niya. Napalunok na lang ako. Huhu. >.< Hangin please? Nawawalan na ako ng oxygen e.

"At siguro akala mo hahalikan kita noh? Sus. Sa gwapo kong 'to, hahalikan ang isang nerd na katulad mo? Over my hot body." Hndi ko na pala kailangan ng hangin kasi napakahangin na ng taong nasa harap ko. >.<

"Hala, libreng mangarap. Hot? Mukha mo." Sabi ko tapos tinulak siya at naglakad na papunta sa locker ko.

May kinuha ako sa locker ko tapos bigla na lang niyang sinara iyon.

Napapikit ako sa gulat ko pero hndi ko yun pinahalata. Alam kong aasarin lang niya ako.

"Stacey right?" I rolled my eyes tapos umalis na. And so? >.<

Hinabol niya ako tapos hinawakan yung braso ko tapos hinila niya ako paharap sa kanya.

And suddenly makes me nervous. Again, magkalapit ulit kami ng mukha.

"W..what?" Shocks! I'm stuttering. -__-

"Wala. Nahulog sa locker mo oh." Sabi niya tapos inabot yung papel. Well, I have no idea what is it because I'm looking directly to his brown, cute eyes. Yung mata niyang nangungusap.

Napabalik ako sa realidad nung nakita kong nakatingin na rin siya sakin. Tapos bigla yung sumingkit dahil tumatawa siya.

Abnormal din pala siya. >.<

"Nakakalunod pala yung mga tingin mo Miss. Nerd. Hahahahaha! Grabe ka makapagpantasya ha. Pamatay!" Natatawang sabi niya. Inirapan ko na lang siya. Ba't ba palagi akong talo pag sa pambabara ang pinag-uusapan? >.< I'm not really good with it.

"Magpapantasya na nga lang ako sa pangit pa na kagaya mo? No thanks." Sabi ko tapos kumindat tsaka umalis na.

Medyo malayo na rin ako sa kanya pero ramdam kong asar na asar siya.

Serves you right, Mr. Bad Boy. :* Haha.

Nung nasa hallway ako, napatigil ako sandali para tignan kung ano yung napulot niya mula sa locker ko.

And with that, it gives me a damn shock.

"Sigurado bang akin 'to?" Bulong ko sa sarili ko. Hndi akin 'to e. Aanhin ko naman yung heart shape, aber? >.<

Tinignan kung mabuti yung heart shape na papel. Shet. May nakasulat. Baka malaman ko kung sinong nagpadala.

Ayoko ng admirer! >.< Ayokong magmahal. Huhu. Sana hndi ko na lang sinabi yung 'this will be different' >.< Damn it.

I'm glad that I can look at you anytime I want. Stay safe, Ms. Genius. :*   - Mr. Gorgeous. <3

Mr. Gorgeous? Hell. >.<

"Hoy. Muntanga bes?" Sabi niya sabay akbay sakin. Tinago ko na lang yung heart shape na yun. Baka asarin na naman ako.

"Ms. Genius? Tanga? Kailan pa? Haha." Pang-aasar kong sabi. Tapos ginulo niya yung buhok ko. I know he miss me. Because that's his way of saying I miss you. I'm really damn lucky to have a best friend like him.

"Magiging tanga ka rin pag tinamaan ka na ng pag-ibig." Sabi niya tapos nag heart shape yung kamay niya. Hays. >.< Naalala ko na naman yun. Naalala ko na naman si Aldrin. Tss. Sinabi lang na pag-ibig, sumagi na siya sa isip ko.

"Mukhang malalim iniisip mo ah. Anong meron?" He walk in front of me with his worried face. I just laughed at him tapos nagpout siya.

"Pag matalino ba, kaya niyang patangahin?" He just stared at me with the 'why are you asking that' face.

"What? I'm just asking. Nothing else." Sabi ko habang naglakad. I didn't expect na sasagutin niya yung tanong ko.

"Because love is powerful." Sht. Simpleng salita pero tinamaan ako. Ewan ko kung bakit. >.<

I just nodded. Tapos ginulo niya ulit yung buhok ko.

"Ano ba!? Yung beauty ko, nasisira." Pang-aasar kong sabi. Tumawa siya ng mahina.

What's going on? Why did everything acts in slow motion? >.<

Promise of ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon