Ang bagal bagal ang paggalaw ni Kyle? -.-" I shook my head then everything goes back to normal.
"Sabihin mo kung may nagmamay-ari niyan. Ako muna yung makakaharap niya. Syempre hndi ako papayag na lokohin ka niya. Dadaan muna siya sakin." Sabi niya. When he's talking, I'm looking at him. Ang swerte ng babaeng mahal niya. And, he's being over protective again. That's Kyle Andrew Maniego. The famous soccer player in THU.
"Don't worry kasi wala pa akong manliligaw or what." Nagkatinginan kami tapos nagsalita.
"Study first?/Study first!" Tumawa kami pareho.
"Alam mo. Hndi mo masyadong naeenjoy yung High School life mo noh?" He said. Tinaasan ko siya ng kilay.
"I know what you're going to say. Entertain suitors, blah blah blah." I look at him with my death stare because he's laughing while I'm talking.
Why do I have a best friends like them? They are really insane. >.<
"Baka naman wala kang lovelife. Kasi ang laman ng isip mo ay libro LANG?" What a sweet best friend. -____- Hinampas ko siya. Ang kapal ng mukhang diinan ang LANG? >.<
"Epal mo. Ako yung umaayaw. Hndi yung lovelife kaya pwede ba." Inirapan ko siya tapos pumasok na sa room namin.
"Bye Ms. Genius. Take care." Hndi ko siya pinansin kasi nakatingin ako sa taong nasa pintuan ng room.
Kinuha ko yung heart shape mula sa bag ko. Kinuha ko yung kamay ni Aldrin para isuli yun.
And fvck it. Para akong nakuryente. Anong meron? Okay lang ba ako? Kanina slow mo? Ngayon naman kuryente? OMG. I freakingly hate this kind of damn feeling. >.<
"Ba't mo hinahawakan ang kamay ko? Sabi ko na eh. May gusto ka sakin." Ngumisi siya. Duh? Ang hangin talaga. >.< Ang sarap sapakin.
"Ako? Magkakagusto sa GGSS na tulad mo? Yuck. Magmamadre na lang ako." Sabi ko tapos pumasok sa room. Nakita ko si Shella na nkatingin samin with her smile na nakakaloko.
"Bka kainin mo yung sinabi mo Ms. Genius." Nilingon ko siya. Aba, ang kapal talaga ng mukha ang kupal na yon.
"Marami kaming pagkain sa ref kaya hnding hndi ko kakainin yun." Padabog na akong umupo sa tabi ni Shella. Nakakainis talaga. >.< Damn him!
"Hala. Nabadtrip mo si Ms. Genius Aldrin. Hala ka!" Pang aasar ni Xander Paul Astron. The womanizer in THU.
"Uy, Ms. Genius. Sorry ah. Bka hndi ka na makapagconcentrate niyan. Jusko. Pag ikaw bumagsak, kasalanan ko." Natatawang sabi niya. Mawalan ka sana ng hininga.
"Talk to my hand, asshole." Sabi ko habang nakatuon ang intensyon sa libro ko. Naririnig ko parin yung tawa niya mula sa likod.
"Ms. Genius." Tawag sakin ng hinayupak na yon tapos tawa ng tawa. Siege, tawa lang hanggang sa mawalan ka ng hininga.
"Tawagin mo kasi sa pangalan niya Aldrin. Parang hndi mo alam yung mga style ng mga babae e." Sabat naman ni Xander. Sapakin ko kaya sila para tumigil na? >.< Nakakainis e.
"Stacey Gyle Verardo?" Pagkasabi niya ng pangalan ko, parang tumayo yung mga balahibo ko. Sht, ano yun? Anong ibig sabihin nun? -___- Wag naman sana. Huhu. >.<
"Sis, masyado kang halata. You're blushing oh." Bulong sakin ni Shella. Hays. >.< I hate this day. This is worst.
"Ano ba kasi!? Wala ka na bang magawang matino sa buhay no ha!? Siguro booring ang buhay mo. Siguro kulang ka talaga sa pansin. Pwede ba!? Ibahin niyo ako sa mga babae niyo! Ikaw Aldrin! Kung akala mong ikakagwapo mo yan, akala mo lang pero hndi. Alam mo kung bakit? Kasi demonyo ka! Hindi ka dapat mahalin!" Wala e. Punong puno na ako. At dahil sa pagsigaw ko, napatingin lahat.
Hndi ko kailangan ng atensyon nila! >.<
"You don't know my effin' story so shut the fvck up." Mahina niyang sabi pero ramdam kong nagalit siya.
Umalis na siya sa room. Natahimik na ang lahat.
Suddenly, I felt guilt. >.<
BINABASA MO ANG
Promise of Forever
Teen FictionHow would you say goodbye to someone you want to spend forever with? Are you willing to hold on or just let go of him because he loves someone special to your life more than you?