Prologue

14.8K 134 30
                                    

        Death—you can never predict it nor stop it. People die all over the world everyday. Sa katunayan, bago ko pa nga siguro matapos ang pangungusap na eto eh meron na namang namatay na isang tao sa kabilang dako ng mundo sa kung ano mang rason. Marami ang dahilan kung bakit namamatay ang mga tao, ‘yung iba dahil sa sobrang katandaan, yung iba dahil sa sakit, yung iba din naman dahil sa aksidente. Sabi ng iba, maswerte daw ang mga taong may mga sakit tulad ng cancer or yung may mga progressive diseases kasi at least alam nila kung kelan sila mamamatay at hanggang kelan sila tatagal. Makakapaghanda pa daw sila at ang mga pamilya nila. Ganun nga ba talaga ‘yun? Kung talagang maswerte ang mga taong ganun, bakit feeling ko ako ang pinakamalas na babae sa buong mundo?

            My name is Katleenah Salas and I have Hypertrophic Cardiomyopathy. Before I die, will I be able to smile genuinely, realize what life really is, or even find true love even for the last time?

 ------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Wheee nagbabalik na naman ang inyong buang na author with a story na makakapa-inlove (sana) at makakapaiyak (siguro) sa inyo. hahaha sana suportahan niyo itong story na 'to. Promise paghihirapan kong i-update ito araw-araw para sa inyo. XD

May teaser nga pala ang book na to!! Haha panoorin niyo nalang ang video sa side. :)

Dedicated nga pala ang prologue na ito kay Misaki_03, kapwa kong baliw at katropa ko sa TB (Tropang Baliw)! May facebook version na kami! hahaha 

10 Things To Do Before I DieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon