Have you ever experiences losing someone you love not just a short period of time but for a lifetime?Everyone keep asking me "why?". "bakit ka ba ganyan?", "bakit ang cold mo?", "bakit parang tinakasan ka ng lahat ng emosyon", "bakit wala kang pakialam?".
Masisisi mo ba ako? I've lost her. I've lost her that day, that day kung kelan tama na ang lahat, kung kelan kaya ko nang ipaglaban sya, kung kelan naayos ko na ang mga bagay bagay. Bakit kung kelan ayos na saka pa sya nawala?
Involve sya sa banggaan na naganap noong araw na yon. Isang banggaan na kinabibilangan ng kotseng sinasakyan nya na binangga ng isang pang kotse. Hindi sya nailigtas. Patay na sya noong nadala sya sa ospital. What's worse than that? I wasn't there to save her.
Basta habang nag iintay ako sa simbahan may tumawag na lang sakin na wala na sya. Ang naabutan ko na lang ang malamig na bangkay ng babaeng mahal ko, ng babaeng papakasalan ko noong araw na yon.
Now people keep asking me what's wrong. You know what's wrong? This Ironic unfair world na kung kelan nakita at nahanap mo na ang taong nakalaan sayo saka naman sya kukunin sayo.
Nagbago ako, lahat nagbago sa akin. Yung matang puno ng saya nabalutan ng lungkot at coldness. I even commit suicide for how many times pero lagi akong nakakasurvive yung tipong parang lagi syang nandyan para iligtas ako.
Walang araw na lumipas na hindi ko binibisita ang puntod nya, walang araw na dumadaan na hindi ko sya kinakausap.
"Pagod na pagod na ako, gustong gusto na kitang makasama ulit"
Hawak hawak ko ang puntod nya ng biglang bumuhos ang napakalakas na ulan.
"Natatandaan mo ba? Ganito kalakas ang ulan noong sinagot mo ako. Tapos kinabukasan nagdate tayo sisinghap singhap ako hahaha (I manage to laugh kahit tumutulo ang luha ko) Ganito rin kalakas ang ulan noong nagpropose ako sayo"
Hanggang ngayon sinisisi ko pa rin ang sarili ko. Wala man lang ako nagawa para iligtas sya. Nagpaulan lang ako wala akong balak iwan sya. Wala akong balak umalis. Hanggang sa wala na akong maramdamang pumapatak na ulan sa akin.
"Alam kong nasasaktan ka ngayon pero mas masasaktan sya kung papabayaan mo ang sarili mo"
-------------------------
Author's Note:Hi future readers 😂😂 I hope Magustuhan nyo to 😂😂
Please Vote and Comment for suggestion 😘😘
BINABASA MO ANG
In Between Anger and Love [Turtle Update]
RomansaA story of a guy who suffer from deep pain dahil sa pagkawala ng kanyang pinakamamahal sa araw ng kanilang kasal. Will He find another love? Or He will just preserved his heart? Enjoy Reading Date Started: April 27, 2016 Date Finished: ----