Napakaganda talaga nang kinalabasan. Napakatino ng itshura ko, promise!
Sinundo na ako ng sasakyan ni James pero hindi siya yung driver at wala siya sa loob ng kotse.
Sumakay na ako sa kotse. Mga 30 minutes din yung biyahe pero hindi ko feel kasi parang na eexcite ako, hahaha.
Dumating na kami dun sa hotel, grabe pang mayaman talaga.
Nakita na ako ni James, lumapit siya sa akin.
"Grabe Sammy, You look stunning." ang sabi ni James
"I know! Matagal na. Hindi ko lang talaga pinagkakalat."
Pumasok na kami sa loob, nagulat ako sa nakita ko.
"Sam, siya nga pala yung bestfrined ko."
"What? Si... Jeremy yung bestfriend mo?"
"Magkakilala kayo?" tanong ni James
"Oo naman... naging magkaklase kami nyan nung elementary." sabi ni Jeremy.
"Ahh." James looked at me them frowned
By the way, Si Sammy yung pumili nang binigay kong regalo sa iyo." sabi ni James.
"Hahahahahahahaha, Sammy pala ang tawag ni bespren sa iyo eh" ang sabi ni Jeremy sa akin
"Shut up!" sabi ko.
"Siya rin kaya yung pumili ng damit ko ngayon, nagpasama kasi ako sa kanya kahapon." Sabi ni Jeremy.
Umupo na kami bandang harap. Nasa kaliwa ko si James at nasa kanan ko naman si Jeremy. In short nasa pagitan nila ako. Asar!
Iyun, bwisit talaga itong dalawang ito, pinagkwekwentuhan nila ako. Sinabi ni Jeremy yung mga embarrassing moments ko nung high school... at yung nagging loveteam kami.... Dati pa yun. Eww!
Ito namang si James kinuwento yung mga nakakatawa at nakakalokang ginagawa naming mag trotropa sa school. Buti hindi niya sinabi yung nangyari last week.
Nagsimula na yung program. Grabe nilalamig ako. Feeling ko nasa Alaska ako or sa Snow world. Okey nagsimula na munang kumain syempre... Marami yung pagkain ang kaso hindi ko trip na kumain. Ito naming si James katabi ko ngayon, lagay ng lagay ng pagkain sa akin.
"Ano ba! Huwag ka ngang lagay ng lagay ng pagkain sa plato ko... Masasayang lang yan... "
Lumapit sa akin si Jeremy at naglagay ng cupcake sa plato ko. Ohhmyygosh! Cupcake with matching marshmallows. Yumyum!
James Point of View
Bakit ganun? Mas pinili pa niya yung binigay ni Jeremy kaysa yung akin? Grabe ha! Hindi porket magkakilala na sila eh extra na lang ako.
Dapat pala hindi ko na lang ininvite si Jeremy para hindi ito nangyari.
Kumuha na lang ako ng mga pagkain at dumiretso na sa table. Nakakainis talaga! Parang ang sweet sweet nila.
Nagseselos ba ako? Hindi ahh.
Eh bakit parang may galit na namumuo sa akin?
Tapos na kaming kumain at sayawan na.
Hinila ko kaagad si Sammy.
"Nagustuhan mo ba yung pagkain?"
"Oo naman. Masarap naman yung iba. Hindi kasi ako mahilig kumain pag ganitong okasyon eh"
"Nagustuhan mo ba yung tugtog?"
"Yup. Yup." sabi nya. Nga 10 minutes kaming sumasayaw sa gitna ng biglang...
BINABASA MO ANG
True Love ♥
Genç KurguSino kaya ang nararapat sa puso ni Samantha? Sino kaya ang mananatili at gagawin ang lahat para sa kanya? Kilalanin natin sina Samantha Pangilinan at James Clifford at samahan natin silang tuklasin ang iba't ibang pagsubok sa buhay at sa pag-ibig. C...